Salon Làm Tóc Đẹp Quận 2

Lượt xem
6996
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thu Hair Salon
Đường Số 1, An Phú, Quận 2

THU HAIR SALON

 

Những bữa tiệc buổi tụ họp bạn bè ngày càng nhiều lên, và cũng chính là lúc các cô nàng chọn cho mình những kiểu tóc mới để F5 bản thân mới mẻ hơn trước mắt nhiều người. Bạn đã tìm được nơi để thay đổi kiểu tóc mới, hay một nơi để phục hồi mái tóc khô xơ của mình hay chưa? Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sở hữu mái tóc đẹp như ý, rất đơn giản, hãy đến với Thu Hair Salon đã có chi nhánh tại Hà Nội

 

Với 20 năm gắn bó với nghề, có lẽ nghề tóc đã không chỉ còn là đam mê yêu thích, chị Thu gọi đó là cái duyên, cái nghiệp. Với tinh thần ham học hỏi, chị Thu còn tham gia các khóa học đào tạo với chuyên gia nước ngoài, kí kết các hợp đồng hợp tác đào tạo với công ty và đi học hỏi kinh nghiệm tại Thái Lan, Nhật Bản..

 

Bạn sẽ được lựa chọn những dịch vụ tốt nhất thay đổi style cho mái tóc của mình: phục hồi để bảo vệ tóc cho khách hàng với tất cả các kiểu, mẫu như cắt uốn phục hồi, nhuộm phục hồi , duỗi phục hồi và hấp ozon phục hồi, với sản phẩm hàng đầu của nhật, công ngệ nhật và một số sản phẩm của mỹ và ý ... Ngoài ra chúng tôi còn dịch vụ: Làm Móng- Sơn Gel, Ozone- Nối Mi  thế hệ mới, bền đẹp nhẹ tự nhiên y như my thật, mà không gây kích ứng

Kết quả hình ảnh cho uốn cúp đẹp

Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Thu Hair Salon cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất,vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi về ước muốn thay đổi kiểu tóc của bạn nhé.

 

 Kiểu Tóc Uốn Phục Tại Tiệm Được Khách Rất Ưng Ý

Hình ảnh có liên quan

Còn với những bạn trẻ yêu thích sự hiện đại, trẻ trung, cá tính thì hãy chọn dịch vụ dập phồng hay tạo sự khác biệt với mái tóc tém kiểu tomboy…. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng, tập thể kỹ thuật viên làm tóc luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Hình ảnh có liên quan

 

Để thật sự F5 mới mẻ cho mái tóc, tại sao bạn không nhuộm màu tóc cho một phong cách nổi bật hơn nhỉ? Thu Hair Salon, chúng tôi có đủ các gam màu cho bạn lựa chọn. Hãy nói cho các chuyên gia về tóc của Thu Hair Salon biết gam màu bạn yêu thích hoặc nhờ sự tư vấn của họ để có một mái tóc theo như ý nguyện của mình nhé.

 

Kết quả hình ảnh cho tóc nhuộm đẹp

 

Hình ảnh có liên quan

Đến với Thu Hair Salon, bạn hãy yên tâm giao phó mái tóc của mình cho các chuyên gia của chúng tôi, Thu Hair Salon cam kết sử dụng các công nghệ làm tóc hiện đại nhất cùng các nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu  đem đến cho bạn một mái tóc mượt mà, mềm mại và tràn đầy sức sống.

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Thu Hair Salon để được chăm sóc, cắt da, sơn thường và sơn gel và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Kết quả hình ảnh cho sơn móng thường

Hình ảnh có liên quan

Những bộ móng tay được chăm chút kĩ lưỡng luôn mang lại sức cuốn hút lớn hơn bất kì loại phụ kiện nào mà bạn mang trên người. Chúng có thể trở thành những mắt xích nho nhỏ kết nối cả bộ trang phục của bạn và giúp bạn trở nên bóng bẩy và sắc sảo hơn. 

Kết quả hình ảnh cho nails đẹp

Các nhân viên tại Thu Hair Salon đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đến với Thu Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, thiết thực để sở hữu bộ móng tay, móng chân luôn xinh đẹp, sạch sẽ như mong đợi.

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho sơn móng thường

Thu Hair Salon vận dụng những kỹ thuật mới về vẽ móng giúp giảm bớt thời gian nhưng vẫn đảm bảo tính nghệ thuật của móng. Thu Hair Salon sử dụng các loại thuốc màu nhập của nhãn hàng Orly hãng sơn móng tay tốt nhất số một của mỹ hiện giờ mà Thu Hair Salon đăng ký độc quyền, màu sắc phong phú, luôn đảm bảo chất lượng bền – đẹp. Bạn sẽ lựa chọn cho mình được những màu sắc ưng ý nhất. Bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng như màu của catologue, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn hay gãy móng.

 

 

Giới thiệu Thu Hair Salon

Thu Hair Salon với trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng thoải mái sẽ đưa đến cho bạn những giờ phút làm đẹp thư giãn, thoải mái nhất. Không chỉ luôn tìm tòi những mẫu mốt mới nhất, Thu Hair Salon còn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn của mình. Như một nghệ sĩ và coi mỗi mái tóc là một tác phẩm nghệ thuật hài hòa với cả khuôn mặt, các chuyên gia tóc tại Thu Hair Salon luôn mong muốn mang đến cho khách hàng niềm vui, sự tự tin hơn hẳn với mái tóc mới của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lâu năm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, nhất định sẽ mang đến cho Quý Khách những mái tóc đẹp theo sở thích của mình đồng thời tạo cho Quý khách hàng sự thoải mái, yên tâm khi làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh tại Salon.

Thông Tin Liên Hệ:

THU HAIR SALON

 

Tel: 0912736986

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 2

TIN CÙNG LOẠI