Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
11153
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Nguyễn Tùng
Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3

HAIR SALON NGUYỄN TÙNG

 

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. hãy đến với Hair Salon Nguyễn Tùng để thay đổi diện mạo mới mẻ.

Hair Salon Nguyễn Tùng - địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng, đảm bảo 100% sản phẩm của Đức, xứng đáng với những gì bạn tin tưởng. Với kinh ngiệm 10 năm trong nghề được đào tạo trong và ngoài nước sẽ đem đến cho Quý khách hàng những mẫu tóc đẹp, hợp thời trang và những cảm xúc tuyệt vời khi hoàn thành.

 

 

 

Công nghệ Châu Âu ,sản phẩm Châu Âu nơi chinh phục tất cà các loại tóc hư tổn, phục hồi các loại tóc khô sơ, nhũn, ( phục hồi kĩ thuật cao, bằng máy Nano) 

Phun xăm chân mày + Điêu khắc công nghệ mới nhất của Đức

*** Nhuộm Goldwell ***

Đa dạng các dịch vụ về tóc: uốn, duỗi, nhuộm, cắt, gội, sấy, hấp dầu, bấm phồng...

 
 
 
 
 
 
 

Nếu bạn đã quá nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, hãy để các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại đây tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn cho mình dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nếu mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, bồng tại Hair Salon Nguyễn Tùng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung hơn. Mặt khác, là một cô gái ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một mái tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ khiến bạn trông nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đến với Hair Salon Nguyễn Tùng bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

Ngoài ra đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Nguyễn Tùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Hair Salon Nguyễn Tùng có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal chuyên uốn, duỗi, Dikson nhập 100% từ Ý chuyên nhuộm và khóa màu, Macadamia của Mỹ và Moltobene của Nhật chuyên dòng phục hồi và tái tạo lại cấu trúc của sợi tóc, …được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu….

 

Hàng lông mày đẹp quyết định tới 80% vẻ đẹp của khuôn mặt. Đôi chân mày cân đối, phù hợp với tỷ lệ gương mặt sẽ giúp bạn trông xinh tươi, rạng rỡ hơn rất nhiều. Đôi khi không cần make up cầu kì nhưng với cặp chân mày đã được tạo dáng phù hợp , độ dày đậm vừa phải cũng đã khiến khuôn mặt bạn bớt nhợt nhat trong mọi trường hợp.

 
 

Đa số mọi người vẫn có quan điểm phun , xăm , thêu, Điêu khắc công nghệ mới nhất của Đức,.. sẽ làm mình trông già đi và sau này khó thay đổi kiểu dáng.

Nhưng thực tế 90% khách phun xăm bên spa đa phần là giới trẻ, văn phòng, cảm giác sau khi phun là khuôn mặt trở nên sáng hơn và khiến họ tự tin hơn.

Áp dụng kĩ thuật phun xăm ủ bột nên màu sắc tương đối hài hòa, dễ dàng xóa sửa sau 2 3 năm.Tư vấn nhiệt tình những mẫu chân mày mới nhất và thịnh hành nhất .

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

HAIR SALON NGUYỄN TÙNG

 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3

Tel: 0918294729 - 0907177787

 

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI