Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
7963
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Hưng
Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3,

HAIR SALON HƯNG

 

Chương trình đặc biệt khuyến mãi tháng 12
Tháng 12 là tháng đặc biệt của năm, là dịp đón lễ Noel và cũng dịp đón giao thừa tạm biệt năm cũ để đón năm mới 
Là ngày cuả nhung bữa tiệc vui , vi vậy các cô gái hãy chọn cho mình một vẻ ngoài mới , thời trang hơn , cá tính hơn để vui chơi thoả thích đón mừng ngày lễ 
Tóc nam:
Cắt + Duỗi  - 399k
Cắt + Uốn   - 399k
Cắt + Nhuộm( màu tự nhiên ) - 399k
 
TÓC NỮ:
Cắt + Uốn tóc Nữ - 599k
Cắt + Duỗi - 599k
Cắt + Phục hồi - 599k
Cắt + Nhuộm ( màu tự nhiên) - 599k
Combo :    
Cắt + Duỗi + Uốn đuôi - 1.099k
Cắt + Uốn/ Duỗi + Nhuộm( màu tự nhiên) - 1.099k
Cắt + Phục hồi + Uốn / Duỗi /Nhuộm - 1.099k
Áp dụng từ ngày 01/12 ⇒ 30/12/2016
Salon cam kết dùng những dòng sản phẩm nổi tiếng trên thế giới . 
Đặc biệt nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ , thi sẽ không cần thanh toán cho dịch vụ . 
Yêu cầu : like và share bài viết dạng công khai để nhận được giá khuyến mãi . 
Tel: 0902888965 (Trang ) Để được tư vấn về các dịch vụ.

 

NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần, bạn đã chuẩn bị "F5" vẻ ngoài của mình để thêm phần xinh đẹp, tự tin khi xuống phố vui chơi chưa? Hãy bắt đầu làm mới phong cách bằng việc thay đổi kiểu tóc để thấy mình thật trẻ trung, tươi mới ngay nhé! Diachilamdep.net sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời trang, hợp mốt, đó là Hair Salon Hưng tại số 45A Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3. Hair Salon Hưng luôn tạo cho mình style riêng biệt, xì tai rất Hàn Quốc. Cùng các người nổi tiếng tham khảo các xì tai tóc do chính Hair Salon Hưng sáng tạo lên nhé.

 

 

Tọa lạc tại 45A Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3 Hair Salon Hưng, đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Hair Salon Hưng mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ:  cắt + gội + nhuộm + tạo kiểu + hấp dầu, phủ bóng, phủ mịn và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hair Salon Hưng còn thu hút khách bởi không gian thiết kế rất lạ mắt theo phong cách hiện đại và năng động được bày trí trang nhã.

Hair Salon Hưng chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Hair Salon Hưng vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn.. Giá cả các dịch vụ làm tóc rất phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.
 
 
 
Các nhân viên làm tóc của Hair Salon Hưng sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Hair Salon Hưng còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, nối tóc giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Khi đến Hair Salon Hưng, khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ lưỡng về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình.

Trong cuộc sống bộn bề hàng ngày bạn luôn phải đối mặt với môi trường sống bị ô nhiễm, các sản phẩm như dầu gội, thuốc nhuộm, mỹ phẩm tóc... làm bạn khó lòng giữ được một mái tóc đẹp và làm cho tóc bạn gặp các vấn đề tổn hại về tóc nghiêm trọng.

An toàn trong khi sử dụng hóa chất uốn, duỗi, nhuộm… là vấn đề được Hair Salon Hưng cực kỳ quan tâm. 

Hair Salon Hưng cam kết luôn sử dụng sản phẩm cao cấp như: Framesi ( Ý), Tigi ( Mỹ) và các sản phẩm của Nhật có nguồn gốc rõ ràng... để hấp dầu phục hồi tóc, giúp mái tóc bạn trở nên bóng đẹp, chắc khỏe, mềm mượt hơn. Hair Salon Hưng sẽ chăm sóc mái tóc của bạn bằng những dòng mỹ phẩm chuyên dụng cao cấp , đảm bảo sự khỏe mạnh của mái tóc. Bởi ngoài yếu tố đẹp, mái tóc phải thật sự khỏe và mềm mại mới thật sự hoàn hảo. 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốm thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet

Nếu yêu thích tóc thẳng đơn giản, Salon cũng sẽ cam kết mang lại cho bạn những kiểu tóc duỗi, cúp hoặc duỗi tự nhiên, khá thân thiện với nhiều dạng gương mặt hiện nay, đặc biệt quý khách không còn mất quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo.

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon Hưng sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc.

Những kiểu tóc nam đẹp Không những phái nữ đẹp mà cả nam giới ngày nay đều quan tâm đến ngoại hình - giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và xu hướng mới.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một chàng trai cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hay những kiểu tóc undercut, Hot nhất Hair Salon Hưng sẽ tạo kiểu cho bạn không kém các sao Hàn Quốc.

Salon tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. 

Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại Hair Salon Hưng này nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

HAIR SALON HƯNG

 

Tel: 0902888965

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3 , Hair Salon Hưng

TIN CÙNG LOẠI