Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
8824
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Nguyễn Đoàn
Nguyễn Thông, P.9, Quận 3

ĐOÀN HAIR SALON

 

 

Làm tóc là nhu cầu thường xuyên tạo cảm giác mới mẻ cho con người, khiến bạn được hấp dẫn và thu hút hơn. Tuy nhiên để có những kiểu tóc đẹp phù hợp với bản thân thì cần phải lựa chọn hiệu làm tóc thật chuyên nghiệp. Chúng tôi xin giới thiệu 

Hair Salon Nguyễn Đoàn tọa lạc tại Nguyễn Thông, P.9, Quận 3  là địa chỉ Salon làm tóc đẹp, chuyên nghiệp ở Sài Gòn.

Được đầu tư kỹ lưỡng về mỹ phẩm, máy móc kết hợp với công nghệ làm tóc tiên tiến, Hair Salon Nguyễn Đoàn tự hào mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, ấn tượng, độc đáo và mang phong cách của chính các bạn.

 

 

 

Hair Salon Nguyễn Đoàn chuyên phục vụ các dịch vụ sau:

- Cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi, nối tóc.....

Hãy đến Hair Salon Nguyễn Đoàn,  Hair Salon Nguyễn Đoàn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn: kiểu uốn setting bồng bềnh, uốn sóng nước thời trang, uốn gẫy cá tính, nhuộm màu phong cách hay các kiểu duỗi thẳng, duỗi tự nhiên, duỗi cúp phồng duyên dáng, thanh lịch. Nếu vẫn đang còn băn khoăn vì không biết kiểu tóc nào là thực sự phù hợp, đội ngũ thợ chuyên nghiệp tại Hair Salon Nguyễn Đoàn sẽ tư vấn nhiệt tình, để bạn lựa chọn được kiểu tóc hoàn hảo nhất.

 

 

Trước khi thực hiện các kiểu uốn, duỗi, nhuộm, bằng kỹ thuật tạo kiểu điêu luyện, đội ngũ thợ tại đây sẽ giúp bạn cắt tạo kiểu, bước đầu cho việc đổi mới phong cách. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô, tạo được một kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt, bạn sẽ được tiến hành uốn, duỗi, nhuộm bằng các thiết bị, mỹ phẩm tóc hiện đại, tiên tiến. Với mỗi kiểu tóc, Hair Salon Nguyễn Đoàn có cho mình những quy trình riêng vô cùng tỉ mỉ để hiệu quả đạt được cao nhất, mang đến cho bạn mái tóc đẹp tự nhiên.

 

 

Sử dụng thuốc làm tóc nổi tiếng của Mỹ, Đức, Hàn, Nhật trải qua quá trình uốn, duỗi hay nhuộm, bạn sẽ có cho mình mái tóc không chỉ đẹp, hợp thời trang mà còn chắc khỏe, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, nếu sử dụng hai dịch vụ tại Hair Salon Nguyễn Đoàn, bạn còn được tặng 1 phiếu hấp dầu đặc trị, chăm sóc và nuôi dưỡng tóc tối ưu. 

Trong suốt thời gian sử dụng các dịch vụ tại Hair Salon Nguyễn Đoàn, cơ sở vật chất hiện đại cùng với các bước làm tóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vừa được làm đẹp, vừa được thư giãn trong không gian hiện đại, đến với Salon Kéo Vàng, bạn sẽ có cảm giác hài lòng nhất. Hãy cùng Hair Salon Nguyễn Đoàn “lột xác” và trở nên thật ấn tượng với diện mạo mới trẻ trung.

 

 

Không gian Salon sạch sẽ, rộng thoáng cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi luôn là điểm mạnh giúp Hair Salon Nguyễn Đoàn đáp ứng tốt yêu cầu của quý khách hàng, giúp quý khách trở nên xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

 

 

 

Với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, ân cần, vui vẻ được đào tạo bài bản sẽ tạo cho bạn mẫu tóc, kiểu trang điểm đẹp hợp với từng khuôn mặt, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐOÀN HAIR SALON

Nguyễn Thông, P.9, Quận 3 

Tel: 0919603233

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI