Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
5643
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Mr. Kin
Điện Biên Phủ, P.3, Quận 3

HAIR SALON MR. KIN

 

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Vậy nên bên cạnh việc chọn kiểu thì phải chọn nơi để giao phó mái tóc cũng không kém phần quan trọng. Đáp ứng nhu cầu đó, HAIR SALON MR. KIN ra đời với sứ mệnh mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho phái đẹp. 

 

Tọa lạc tại số 543 Điện Biên Phủ, P.3, Quận 3 đây được xem là điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu thích làm đẹp. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn cho mình một kiểu tóc hợp phong cách nhất. Dưới sự hỗ trợ thực hiện của các thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng có được một kiểu tóc mới như ý để bản thân trở nên trẻ trung, sành điệu. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Mái tóc giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt của bạn, là phong cách, là cách để bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, hãy yên tâm rằng HAIR SALON MR. KIN sẽ giúp bạn sở hữu một mái đẹp đẹp, khỏe. Với nhiều năm hoạt động trong nghề,  HAIR SALON MR. KIN tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất.

Salon chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - nối tóc - phục hồi tóc hư tổn - nhuộm phủ bóng phục hồi...Tiệm sử dụng dòng sản phẩm làm tóc tên tuổi như Loreal, Goldwell,… nên tóc cũng sẽ giữ được nét đẹp như mới làm.

Có thể nói linh hồn của HAIR SALON MR. KIN là đội ngũ những nhân viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu. Hãy tin rằng chỉ cần chúng tôi thay đổi nhỏ thôi từ mái tóc là trông bạn sẽ thật quý phái và quyến rũ

 

HAIR SALON MR. KIN có trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng và chuyên nghiệp mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho từng khách hàng. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, không để thời gian bóp chết sức sáng tạo HAIR SALON MR. KIN luôn tạo nên nghệ thuật đẳng cấp, thời thường, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Một mùa hè đầy nắng vàng và sôi động đã lại đến. Đây cũng là dịp để các chị em thay đổi kiểu tóc, cho vẻ ngoài luôn mát mẻ, tươi mới. Một kiểu tóc mới không chỉ có tác dụng “nâng cấp” ngoại hình cho bạn thêm sành điệu mà còn giúp bạn giải tỏa tâm trạng cực kì hiệu quả, cho bạn thêm tự tin.

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi HAIR SALON MR. KIN bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

Đặc biệt, HAIR SALON MR. KIN đang có chương trình khuyến mãi cực kì ưu đãi: giảm 50% cho các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm. Chỉ với 299K các bạn sẽ có ngay mái tóc thời thượng. 

Chương trình áp dụng cho mọi loại tóc và độ dài của tóc. HAIR SALON MR. KIN cam kết chỉ sử dụng sản phẩm cao cấp. Không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào, được bảo hành 3 tháng. Hoàn tiền 100% nếu Quý khách không hài lòng khi làm xong các dịch vụ.

GIÁCÁC DỊCH VỤ TẠI SALON:

Gói 1: Korea Uốn - Duỗi - Nhuộm 
600k giảm còn 299k

Gói 2: Loreal Uốn - Duỗi - Nhuộm
800k giảm còn 399k

Gói 3: Tigi Mỹ Uốn - Duỗi - Nhuộm 
1.200k giảm còn 599k 

Các dịch vụ khác: 
Cắt: 100k
Gội: 50k
Làm phồng chân tóc: 250k
Phục hồi Collagen: 250k
Phục hồi tóc khô, hư tổn nặng bằng Keratin Nano 400k
Phủ lụa, Phủ bóng: 500k
Tẩy tóc 1 lần 350k 
Nâng nền 200k - 300k. 

 

HAIR SALON MR. KIN

 

Tel: 0909244404

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI