Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
5641
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018063004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Ngọc Dung
Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3

HAIR SALON NGỌC DUNG

 

Một mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, bóng khỏe nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Rằng bạn không chỉ là một người biết chăm sóc bản thân mình mà bạn còn là một người tinh tế, biết yêu chiều bản thân. Mái tóc là cá tính, là bề nổi tâm hồn và là thời trang thường trực của chị em phụ nữ. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Hair Salon Ngọc Dung cam kết 100 % là tốt nhất.

 

 

 

Tọa lạc tại số Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3, Hair Salon Ngọc Dung cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – nhuộm -  uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn.

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Hair Salon Ngọc Dung sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.

 

Rất nhiều chị em e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã lỗi thời, với Hair Salon Ngọc Dung bạn hoàn toàn yên tâm về diện mạo mới của mình. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

 

Tạo kiểu uốn nhuộm

Tóc uốn hiện nay đang là một xu thế hiện đại, phụ nữ công sở, người vợ nội trợ, nữ giáo viên hay các bạn gái trẻ năng động đều có những kiểu tóc uốn phù hợp, vừa đẹp, thu hút lại hợp thời trang.

 

 

Nối tóc

 

Hair Salon Ngọc Dung luôn hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Goldwell,... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. 

 

Uốn cúp

Các loại sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt.

 

Nhuộm phục hồi

Dưới bàn tay tài hoa của các tay kéo, dù lựa chọn uốn, duỗi hay nhuộm thì rời khỏi Hair Salon Ngọc Dung bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại.

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Hair Salon Ngọc Dung sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động.

 

 

Nhuộm tóc

 

 

 

Nối mi

Ngoài ra, salon còn cung cấp dịch vụ nail, chăm sóc toàn diện cho bàn tay, chân ngọc ngà của bạn. Ngọc Dung sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng, đặc biệ sử dụng dòng sơn gel nhập khẩu từ Hàn Quốc 5 KHÔNG – không chứa 5 chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.

 

 

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Ngọc Dung, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách. 

 

 

Và Hair Salon Ngọc Dung hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại Hair Salon Ngọc Dung rất sinh viên. Hãy để Hair Salon Ngọc Dung thay bạn chăm sóc cho mái tóc, bàn tay của bạn nhé!

 

 

Một mùa hè đầy nắng và sôi động lại đến, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đây là dịp để các chị em thay đổi kiểu tóc, cho vẻ ngoài luôn mát mẻ, tươi mới. Một kiểu tóc mới không chỉ có tác dụng “nâng cấp” ngoại hình cho bạn thêm sành điệu mà còn giúp bạn giải tỏa tâm trạng cực kì hiệu quả, cho bạn thêm tự tin tỏa sáng. 

 

HAIR SALON NGỌC DUNG

Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3

Tel: 0938386137 - 0979054201 

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI