Salon Làm Tóc Đẹp Quận 4

Lượt xem
23780
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015113004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON MINH NGUYỄN
Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4

 HAIR SALON MINH NGUYỄN

 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4 

Mái tóc là một phần tất yếu tạo nên vẻ đẹp và sức hút cho mỗi người. Bạn đang có ý định làm mới bản thân bằng một kiểu tóc thời trang, nhưng lại đang băn khoăn về một salon tóc thật sự uy tín? Hãy đến với Hair Salon Minh Nguyễn để trải nghiệm ngay dịch vụ làm tóc cực ấn tượng.

 

Đầu tiên, các tay thợ lành nghề tại Hair Salon Minh Nguyễn sẽ giúp bạn cắt và tạo kiểu tóc. Để nói lên cá tính của chính mình, thì một mái tóc suông dài được cắt tỉa gợn sóng, hoặc kiểu tóc Bob ngang cằm đầy cá tính sẽ khiến gương mặt bạn thay đổi không ít đấy! Mặt khác, thay vì  trung thành với đường ngôi cũ, bạn sẽ trở nên trẻ trung  hơn với kiểu mái thưa theo phong cách Hàn Quốc. Các cây kéo chuyên nghiệp của Hair Salon Minh Nguyễn sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất, trước khi chọn lựa cho mình một kiểu tóc mới. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ có được một mái tóc vừa sành điệu, vừa phù hợp với đường nét của gương mặt. Chủ salon từng được đào tạo tại trung tâm và đạt chứng nhận nghề CERTIFICATE đạt loại giỏi.

Kế đến, bạn gái sẽ được tha hồ lựa chọn một trong các gói dịch vụ uốn (collagen, setting, cúp lọn, sóng nước…); Duỗi (thẳng tự nhiên, cúp phồng, hơi nước, dợn sóng…); Nhuộm (màu thời trang, màu tự nhiên).

Nếu như tóc uốn thích hợp với các bạn gái sở hữu mái tóc mỏng, giúp tóc thêm dày, bồng bềnh và quyến rũ hơn, thì tóc duỗi lại là kiểu tóc khá “thân thiện” và dễ chăm sóc. Bạn không cần mất nhiều thời gian tạo kiểu, dưỡng gel mà vẫn luôn có được mái tóc suôn mềm hoàn hảo. Mặt khác, nếu bạn ưa thích một chút mới lạ, một chút phá cách cùng một mái tóc nhuộm rực rỡ, thì bảng màu phong phú cùng kỹ thuật lên màu đều, bóng đẹp tại Hair Salon Minh Nguyễn cũng sẽ làm hài lòng bạn. Ngoài ra, những bạn gái có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn có thể chọn lựa liệu trình phục hồi tóc bằng các dòng sản phẩm như: collogen, keratin(nguyên chất), để lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.

Hair Salon Minh Nguyễn là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, … trong một không gian rộng rãi, lịch sự và chuyên nghiệp.

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Hair Salon Minh Nguyễn có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc cao cấp hàng đầu thế giới như: Prosee… Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu…

Đến với Hair Salon Minh Nguyễn, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON MINH NGUYỄN

Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4 

Tel: 0902473379

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099