Salon Làm Tóc Đẹp Quận 4

Lượt xem
4751
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019073001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Juvi
Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, (Đối diện C/c Tôn Thất Thuyết)

SALON JUVI

 

 

Sở hữu một ngoại hình bắt mắt là một trong những ưu thế của phái đẹp. Ấy chính là lý do vì sao người phụ nữ hiện đại ngày nay ngày càng chăm chút sắc đẹp bản thân, bằng việc đầu tư nhiều hơn trong việc làm đẹp. Song nếu vẫn băn khoăn về giá cả thì thì hãy nhanh chân đến ngay với Salon Juvi để tận hưởng các gói dịch vụ chăm sóc tóc cao cấp với giá hấp dẫn.

 

Tọa lạc tại số 360B kiot số 2, Bến Vân Đồn, P1, Q4, Salon Juvi hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - nhuộm – uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn.

Luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp mới trong ngành tạo kiểu tóc, cộng với việc luôn cập nhật công nghệ làm tóc tiên tiến Salon Juvi có thể đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn, mang đến vẻ ngoài hợp thời trang, tô đậm nét cá tính của bạn.

 

Để đảm bảo cho bạn có một mái tóc khỏe đẹp thực sự, Salon Juvi cam kết chỉ sử dụng sản phẩm của chất lượng chuẩn salon giúp giữ gìn cấu trúc tóc. Kết hợp với đó là quá trình tạo kiểu tóc được thực hiện công phu cùng máy móc hiện đại không chỉ mang đến cho mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn.

 

Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Do đó, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với lựa chọn của mình. 

 

Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Salon Juvi còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

 

Nhìn chung, Salon Juvi được đánh giá rất cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc. Các mẫu tóc Salon Juvi thường tạo ra cho khách hàng đẹp nhưng hết sức đơn giản và dễ chăm sóc với phương châm: "đẹp, đơn giản và tiết kiệm” trong hai từ tiết kiệm thì: tiết kiệm chi phí và thời gian chăm sóc tóc Salon Juvi quan tâm hơn cả.

 

Salon Juvi luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Salon Juvi thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

 

SALON JUVI

, Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, (Đối diện C/c Tôn Thất Thuyết)

Tel: 0903304070

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 4

TIN CÙNG LOẠI