Salon Làm Tóc Đẹp Quận 6

Lượt xem
12677
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016081203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Quốc Thịnh
, Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6

 

SALON QUỐC THỊNH

 

Ông bà ta từ xa xưa đã nhận định: "Cái răng, cái tóc là góc con người" hay "Đàn bà tốt tóc thì sang", nói như vậy để ta thấy được cái "góc", cái "sang" ấy có ý nghĩa với mọi người như thế nào và ta phải "bỏ tâm" ra để giữ gìn nó ra sao. Mái tóc chính là bộ phận thể hiện rõ cái "góc người" đó và ta cần chăm chút, săn sóc và bỏ thời gian ra nhiều nhất. Tuy nhiên, để tìm một Salon uy tín, trách nhiệm giữa bạt ngàn Salon làm tóc, cắt tóc gội nhuộm bình dân mọc lên như nấm ngày nay thì quả là một bài toán nan giải. Đặc biệt hơn là làm đẹp nhưng hợp lí với "ngân sách" của bản thân, thu nhập gia đình... phù hợp với địa phương lại càng khó. Vì thế, Địa Chỉ Làm Đẹp xin bật mí với các bạn Salon làm tóc đẹp thuộc khu vực Quận 6 để bạn tham khảo.

Salon Quốc Thịnh là một trong những salon tóc chỉ vừa xuất hiện thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khá nhiều khách hàng. Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây. Bằng đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Salon Quốc Thịnh sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Salon Quốc Thịnh cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình style tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Salon Quốc Thịnh luôn làm khách hàng cảm thấy bất ngờ, thú vị, có cảm giác mới mẻ với những liệu trình uốn, nhuộm màu thời trang; phục hồi tóc xơ, yếu thành những mái tóc khỏe mạnh, đầy sức sống. Đến với salon, ngoài những kiểu tóc bạn yêu cầu salon làm, thì bạn sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách của bản thân và các dịch vụ, kĩ thuật chăm sóc tóc đảm bảo sự hài lòng của bạn.

 

Tại đây, đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và luôn nở nụ cười tiếp đón khách hàng một cách ân cần và chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ với tay nghề của thợ ở Salon Quốc Thịnh thì luôn được tuyển chọn những nguồn chất lượng nhất và chuyên nghiệp nhất, đặc biệt nắm bắt được tâm lý khách hàng cho dù là khách hàng khó tính nhất.

 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Salon Quốc Thịnh vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

 

 

SALON QUỐC THỊNH

 Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6 

Tel: 0931222284 - 0397522793

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 6

TIN CÙNG LOẠI