Salon Làm Tóc Đẹp Quận 6

Lượt xem
5699
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Stylist

HAIR SALON STYLIST

 

Nếu bạn muốn một mái tóc khỏe đẹp thì đừng bỏ qua bài này 
Người ta hay nói ( cái răng cái tóc là góc con người)
Phần nào chỉ ra tính cách, giá trị mỗi người 
Xã hội ngày phát triển nhu cầu chăm sóc tóc cũng tăng theo 
 Salon Stylist ra đời không chỉ đơn giản là cắt tóc làm tóc theo mẫu mà là thiết kế chăm sóc tóc bằng dưỡng chất là nơi tư vấn làm đẹp cho khách hàng mà vẫn đảm bảo độ bóng mượt khỏe đẹp cho tóc 
Salon Stylist với các nhà tạo mẫu tóc lâu năm kinh nghiệm với các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp loeral ,schwarzkopf, galamy, moroccanoll 
Salon không cạnh tranh về giá đảm bảo đúng gía thị trường ! 
- Uốn 600k
- Nhuộm 600k
- Duỗi 600k
- Cắt tạo KIỂU 120k 
- Phục hồi tóc liệu trình 500k
Không như các salon giá rẻ thì độ an toàn, không hư hại tóc khi tạo KIỂU không đảm bả

Tọa lạc tại số 44 Bà Hom, P.13, Quận 6, Hair Salon Stylist luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Hair Salon Stylist sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.  

Hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - nhuộm– uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Hair Salon Stylist luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc chuẩn salon được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như mái tóc của bạn. Đối với Hair Salon Stylist một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Hair Salon Stylist muốn hướng tới. 

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Hair Salon Stylist sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. 

Kiểu tóc uốn bồng bềnh chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, với kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc duỗi thẳng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, phần nào thể hiện được phong cách đơn giản của chủ nhân. 

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

Hair Salon Stylist cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Stylist muốn gửi đến quý khách hàng thân yêu khi đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian đã qua và chặng đường sắp tới.

HAIR SALON STYLIST

 Bà Hom, P.13, Quận 6 

Tel: 0946171979 - 0934576076

 

Tags: Hair Salon Stylist , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 6

TIN CÙNG LOẠI