Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
9692
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON HẢI KEVIN
Huỳnh Tấn Phát, P.Phú Thuận, Quận 7

HAIR SALON HẢI KEVIN 

 

Với nhiều người, ngoài việc trau chuốt cho mình bằng những bộ trang phục đẹp thì việc sở hữu một mái tóc sành điệu, hiện đại cũng là những điều rất được quan tâm. Hãy đến với Hair Salon Hải Kevin để sở hữu cho mình một mái tóc thật phù hợp và nổi bật trong dịp xuân về cùng các dịch vụ: Cắt, Uốn, Gội, Duỗi, Nhuôm, Nails, Phục hồi tóc hư tổn, phủ bóng nano bằng sản phẩm Sản phẩm: L’oreal, Goldwell bạn nhé.

Khuyến mãi: Giảm 10% cho khách hàng đầu tiên đến làm các dịch vụ: Uốn – Duỗi – Nhuộm

 

Hair Salon Hải Kevin là địa chỉ làm tóc tuy mới ra đời nhưng nhanh chóng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đến với Hair Salon Hải Kevin, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với đầy đủ các dịch vụ: cắt, gội, uốn, nhuộm, duỗi… qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đặc biệt là anh Hải với nhiều giải thưởng.

 

 

Hãy tạm biệt ngay mái tóc khô xơ và chẻ ngọn của mình ngay và chộp lấy cơ hội được một lần thay đổi diện mạo bản thân với các dịch vụ làm tóc trên để tự tin thu hút mọi ánh nhìn về phía mình. Còn gì chần chừ nữa mà không để các tay kéo dày dạn kinh nghiệm của Hair Salon Hải Kevin thỏa sức trổ tài nghệ? Mái tóc của bạn sẽ được biến tấu toàn diện song vẫn giữ lại nét đẹp tự nhiên nhất. 

 

 

Tại Hair Salon Hải Kevin, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái nhất với đầy đủ các loại dịch vụ tự chọn chất lượng cao, từ uốn, duỗi, nhuộm đến bấm phồng, phục hồi tóc hư tổn song song với nhiều bước cắt, gội và sấy. 

Nếu vẫn còn đang băn khoăn vì không biết nên chọn kiểu tóc nào phù hợp với mình nhất thì hãy để những nhà tạo mẫu tóc tại Hair Salon Hải Kevin giúp bạn đưa ra những lời tư vấn và phân tích tỉ mỉ nhất, bao gồm từ gương mặt, cấu trúc hay tính cách của bạn. Chính vì vậy mà bạn có được những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mình, từ các gói uốn (setting, sóng, lọn, cúp, dợn), duỗi (cúp, thẳng, tự nhiên), nhuộm (màu tự nhiên, màu thời trang), bấm phồng chân tóc, phục hồi tóc hư tổn. 

 

Chỉ cần trong một thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ được hô biến giúp mang lại cho bạn sự tự tin vốn có, đặc biệt khi được sở hữu một diện mạo mới cá tính và ấn tượng hơn. Trong suốt quá trình làm tóc, Salon đảm bảo sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp săn sóc mái tóc của bạn tránh bị hư tổn song vẫn luôn khỏe mạnh và tràn trè sức sống. Thế nên bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm mà chọn cho mình những kiểu tóc đẹp lung linh mà không còn lo lắng việc bị các hóa chất xâm hại. 

 

 

Hair Salon Hải Kevin sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp kết hợp máy móc hiện đại để bạn cảm thấy từng sợi tóc của mình được chăm chút mượt mà, chắc khỏe làm toát lên thần thái và tính cách của bạn. 

Bên cạnh việc sử dụng kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm hiện đại, cùng các dòng sản phẩm cao cấp như L’oreal, Goldwellthì mọi khâu chăm sóc và làm tóc tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng. Chính vì thế nên các bạn không còn lo lắng mái tóc sẽ bị hóa chất tổn hại, đặc biệt là mái tóc vẫn giữ được độ bóng tự nhiên, tóc đẹp song vẫn luôn khỏe khoắn.

Hair Salon Hải Kevin có không gian rộng rãi, thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản mà tinh tế với tông màu trắng làm chủ đạo tạo sự sáng sủa, thoáng mát sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

 

 

HAIR SALON HẢI KEVIN 

 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7

Điện thoại: 0931993438

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI