Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
8041
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Trường Nguyễn

SALON TRƯỜNG NGUYỄN

 

Không phải chỉ khuyến mãi những ngày lễ đâu nhé. Salon Trường Nguyễn luôn có mọi món quà dành tặng cho phái đẹp quanh năm đây. Uốn, duỗi, nhuộm chỉ 400k salon sẽ tặng 1 suất phục hồi tóc đi kèm. Ưu đãi chỉ dành cho những bạn bấm like+ chia sẻ. inbox bài viết này nhé. Salon giảm trực tiếp 300k.

Tặng 100% uốn duỗi nhuộm, highit, phục hồi cho các bạn nối nguyên đầu 2 chùm trở lên. Đặc biệt khi đến salon trải nghiệm những dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm chỉ 400k. Salon Trường Nguyễn sẽ tặng lại 1 thẻ hoàn toàn miễn phí bất kể dịch vụ uốn duỗi nhuộm. Có thể là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân hay bạn bè. Salon Trường Nguyễn luôn chào đón, với tiêu chí làm đẹp mà không lo về giá. Còn chần chừ gì nữa. Hãy đến để thay đổi đi nào các nàng ơi

 

Thay đổi kiểu tóc chính là cách đơn giản, nhanh chóng nhất giúp bạn làm mới bản thân để tránh bị nhàm chán trong mắt người đối diện. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Đến với Salon Trường Nguyễn, các bạn sẽ có cơ hội có được một mái tóc óng ả và mượt mà như ý, với các dịch vụ làm tóc sử dụng sản phẩm  của Ý, Đức, Pháp, Mỹ tại Salon Trường Nguyễn:

Uốn (Setting, lạnh, cúp phồng, lọn, dợn) + cắt + gội + sấy. Duỗi (Cúp, thẳng, tự nhiên, phồng), Nhuộm (màu tự nhiên, màu thời trang, highlight),  Bấm phồng chân tóc, Phục hồi tóc hư tổn + gội + sấy.

 

Khi công nghệ nối tóc ra đời, đã lập tức trở thành cơn sốt làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Nối tóc mang đến sự hài lòng cho những ai muốn sở hữu một mái tóc dày dặn, dài như ý muốn chỉ trong vài giờ đồng hồ. Kỹ thuật nối tóc tại Salon Trường Nguyễn  khá ấn tượng luôn cho ra những mái tóc nối dài mượt quyến rũ và tự nhiên.

Hãy tạm biệt ngay mái tóc khô xơ và chẻ ngọn của mình ngay và chộp lấy cơ hội được một lần thay đổi diện mạo bản thân với 1 trong 5 gói làm tóc trên để tự tin thu hút mọi ánh nhìn về phía mình. Còn gì chần chừ nữa mà không để các tay kéo dày dạn kinh nghiệm của Salon Trường Nguyễn thỏa sức trổ tài nghệ? Mái tóc của bạn sẽ được biến tấu toàn diện song vẫn giữ lại nét đẹp tự nhiên nhất. 

 

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Salon Trường Nguyễn như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

 

Salon Trường Nguyễn luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thế giới, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt.

 

Nếu vẫn còn đang băn khoăn vì không biết nên chọn kiểu tóc nào phù hợp với mình nhất thì hãy để những nhà tạo mẫu tóc tại Salon Trường Nguyễn giúp bạn đưa ra những lời tư vấn và phân tích tỉ mỉ nhất, bao gồm từ gương mặt, cấu trúc hay tính cách của bạn. Chính vì vậy mà bạn có được những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mình, từ các gói uốn (setting, sóng, lọn, cúp, dợn), duỗi (cúp, thẳng, tự nhiên), nhuộm (màu tự nhiên, màu thời trang), bấm phồng chân tóc, phục hồi tóc hư tổn. 

 

Tùy vào khuôn mặt, sở thích và tính cách mà nhân viên tại Salon Trường Nguyễn sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu như mái tóc dài thẳng mượt phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì mái tóc uốn lọn lại là sở thích của những cô nàng quyến rũ, ngọt ngào hay mái tóc ngắn duỗi thẳng hoặc uốn rối lại là sở thích của các cô nàng cá tính… Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Salon Trường Nguyễn sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.

 

 

 

Chỉ cần trong một thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ được hô biến giúp mang lại cho bạn sự tự tin vốn có, đặc biệt khi được sở hữu một diện mạo mới cá tính và ấn tượng hơn. Trong suốt quá trình làm tóc, Salon đảm bảo sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp săn sóc mái tóc của bạn tránh bị hư tổn song vẫn luôn khỏe mạnh và tràn trè sức sống. Thế nên bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm mà chọn cho mình những kiểu tóc đẹp lung linh mà không còn lo lắng việc bị các hóa chất xâm hại. 

 

Bên cạnh đó, Salon Trường Nguyễn luôn chú trọng đến việc lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín và chất lượng để chăm sóc tóc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và hoàn toàn yên tâm. Bạn sẽ có mái tóc nhuộm với tông màu tự nhiên, mái tóc uốn lọn bồng bềnh hay mái tóc thẳng suôn mượt chắc khỏe từ gốc tới ngọn.

Lo lắng vì tóc mình bị hư tổn nặng không thể phục hồi được nữa, vì bạn làm nhiều lần bị ảnh hưởng thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống, thì hãy đến với salon Trường Nguyễn có nhận sửa, phục hồi tóc uốn duỗi nhuộm bị hư tổn, Salon Trường Nguyễn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với bàn tay kinh nghiệm lâu năm của nhà tạo mẫu tóc sẽ phục hồi tóc cho bạn bên cạnh đó kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, sẽ giúp mái tóc bạn dù bị hư tổn, thì chúng tôi vẫn phục hồi tóc bạn trở nên  tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu….

Về Salon Trường Nguyễn:

Salon Trường Nguyễn là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín dành của các bạn nam lẫn nữ, phần lớn là sinh viên và các bạn trẻ. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên công sở... Salon trang bị nhiều loại máy móc hiện đại để cung cấp các dịch vụ về tóc tốt nhất cho khách hàng như nhuộm, duỗi, uốn, hấp... mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng. Các bạn đừng lo về giá vì giá ở đây cũng bình dân để phục vụ mọi đối tượng.

Với tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tại Salon Trường Nguyễn sẽ tạo cho bạn những style tóc mới lạ, hợp với từng khuôn mặt và công việc của bạn. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Salon Trường Nguyễn

 

 

 

 

 

Tel: 0964562752 A. Trường

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI