Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
5629
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Lưu Mẫn
Nguyễn Văn Qùy, P. Phú Thuận, Quận 7

BEAUTY SALON LƯU MẪN

 

Mái tóc là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp ngoại hình cho mọi người. Một mái tóc gọn gàng phù hợp với khuôn mặt, cá tính sẽ để lại ấn tượng khó phai trong mắt người đối diện. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ tin cậy có thể tư vấn kiểu tóc phù hợp cho bạn và chất lượng đảm bảo thì Beauty Salon Lưu Mẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

 

Tọa lạc tại số 10G, Nguyễn Văn Qùy, P. Phú Thuận, Quận 7, Beauty Salon Lưu Mẫn cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ như: tạo mẫu tóc -cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn - massage - ráy tai - lột mụn - đắp mặt nạ,... nhằm chăm sóc toàn diện cho mái tóc của phái đẹp lẫn các quý ông đang tìm kiếm phong cách lịch lãm, thời thượng.

Beauty Salon Lưu Mẫn luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất.

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Beauty Salon Lưu Mẫn bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu chuẩn salon như: L’oreal, Obidian, Schwantkop...Với các thành phần an toàn, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả. 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Lưu Mẫn sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các dịch vụ tại Lưu Mẫnsalon có ưu thế tạo các mẫu tóc sóng nước trẻ trung, uốn chân tóc cho những nàng cá tính, năng động. Với Undercut salon tạo được dấu ấn đặc biệt đối với các quý ông lịch lãm. 

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi Beauty Salon Lưu Mẫn  bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

 

 

BEAUTY SALON LƯU MẪN

Đ/c:  Nguyễn Văn Qùy, P. Phú Thuận, Quận 7 

Tel: 0946494593

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7 , Beauty Salon Lưu Mẫn

TIN CÙNG LOẠI