Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
7062
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019041304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Huyền
Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

SALON HUYỀN

Ông bà ta từ khi xưa đến nay đã có câu “Cái răng, cái tóc là gốc con người”, không phải tự dưng mà ông bà xưa lại nói câu như vậy đâu. Vì hầu hết khi nhìn vào gương mặt của của một ai đó thì điều ta nhìn và để ý đầu tiên đó vẫn là hàm răng, mái tóc của người đó. Hơn thế nữa câu nói trên cũng ngụ ý về sức khỏe của con người nó biểu thị qua răng và tóc.

Để tìm một salon tóc uy tín, làm đẹp chất lượng ở Sài Gòn có lẽ không quá khó với nhiều teen girl. Nhưng, với một túi tiền không quá rủng rỉnh mà vẫn muốn có một mái tóc tự tin, ấn tượng thì đừng quên địa chỉ Salon Huyền, chắc chắn sẽ khiến bạn "bị ghiền đổi gu" đấy nhé!

Salon Huyền là một trong những địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn. Điểm cộng nổi bật của salon là làm các dịch vụ khá đều tay, chất lượng, tạo kiểu thời gian (uốn, duỗi, nhuộm màu) và giá cả khá là rẻ. Có thể với nhiều người khi nhắc đến các địa chỉ tiệm làm tóc đẹp ở TPHCM nghe cái tên Salon Huyền có thể hơi xa lạ nhưng không, tại đây có thể làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tánh nhất. Vì với Salon Huyền thì họ luôn chú trọng trong việc cập nhật những xu hướng, các mẫu tóc hiện đại nhất, thời trang nhất tại thời điểm hiện tại. Thế mạnh của salon chính là tạo kiểu các loại tóc uốn, duỗi, nhuộm. Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ nối tóc nghệ thuật, phục hồi tóc bằng dưỡng chất châu Âu. Tại đây thì các sản phẩm dùng cho tóc trong tiệm dùng cho khách phần lớn đều có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, không gây độc hại.

Tóc thẳng để quá lâu, bạn muốn thử uốn xem có trông khác hơn, có xinh đẹp hơn? Về việc đó thì bên Salon Huyền chuyên làm tóc, uốn tóc sẽ lo cho bạn về điều đó. Thật sự mà nói thì đúng là mỗi người thợ cắt tóc, mỗi tiệm làm tóc, uốn tóc tại HCM nói riêng và trên cả nước nói chung thì đều có một sở trường, dịch vụ tốt riêng, và Salon Huyền cũng không ngoại lệ.

Với thế mạnh của mình và biết phát huy trong việc tạo mẫu tóc, làm đẹp tóc theo các dạng kiểu uốn, xoắn nhẹ gợn sóng và phối với các màu nhuộm làm cho tóc bạn trông trẻ, khỏe và gương mặt sáng, không bị già, đặc biệt cực “cute”.

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa đó nhé.

Đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc tại Salon Huyền rất được lòng khách hàng không chỉ bởi tay nghề đều tốt, tính rất kĩ lưỡng trong việc chăm sóc, chải chuốc mà còn sự hòa đồng và vui vẻ. Thường thì với tâm thế cửa người đi cắt tóc bạn sẽ chưa biết tìm được mẫu nào phù hợp cho gương mặt của mình thì thật sự, bạn đừng có ngần ngại khi hỏi về vấn đề này đối với các bạn ở đây nhé, vì họ sẽ tận tình tư vấn cho bạn rất niềm nở.

Salon Huyền tọa lạc tại: số 135 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7. Bạn có thể đến đây và trải nghiệm dịch vụ của tiệm làm tóc đẹp ở TPHCM này xem như thế nào nhé. Vẻ đẹp được người khác tạo nên thì cần phải chọn những nơi thật sự uy tín, chất lượng và thái độ phục vụ tận tình, niềm nở.

 

SALON HUYỀN

Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7

Tel: 0978903784

 

Tags: Salon Huyền , Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI