Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

Lượt xem
11619
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016041201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON SPA NGỌC LINH
Nguyễn Thị Tần, Quận 8

HAIR SALON SPA NGỌC LINH

Nhà Tạo Mẫu Tóc Chuyên Nghiệp

 Nguyễn Thị Tần, Quận 8

Tel: 0909570545

 

Khuôn mặt thanh tú sẽ càng thêm hoàn hảo nếu như bạn sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng cùng mái tóc hợp thời, phong cách phải không nào? Thế nhưng, giữa hàng ngàn địa điểm làm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh, thật không dễ dàng gì để bạn "chọn mặt gửi vàng". Theo chân diadiemanuong.net đến với Beauty salon hair  Linh Nguyễn, bạn sẽ khó mà không hài lòng với chất lượng dịch vụ tại nơi đây. Đặc biệt hơn nữa, kết hợp giữa spa và hair sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn vừa tút lại vẻ đẹp của mái tóc, vừa nâng niu cơ thể của chính mình hoàn hảo và toàn diện nhất. 
 
 
 
 
Tọa lạc trên đường 161/1/19 Nguyễn Thị Tần, Quận 8, Beauty Salon Hair Linh Nguyễn là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng được mọi chị em phụ nữ lựa chọn. Sở hữu không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, gam màu ấm áp, spa tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng khi lần đầu tiên đặt chân đến đây.
 
 
 
 
Các dịch vụ Chăm sóc da hoàn hảo tại Linh Nguyễn 
 
Chăm sóc da
 
hăm sóc da mặt là điều quan trọng và cần thiết, cho ta một làn da sạch, khỏe đẹp và mịn màng. Thực tế chỉ ra rằng, việc có một làn da đẹp sẽ trở thành chìa khóa quan trọng để bạn sở hữu một gương mặt thu hút người đối diện. Dịch vụ chăm sóc da mặt an toàn và chuyên nghiệp tại Beauty Salon Hair Linh Nguyễn. Hãy tới Linh Nguyễn để có làn da khỏe mịn màng và trẻ trung.
 
 
 
 
Trị mụn
 
Khi đến spa trị mụn tại Linh Nguyễn, tùy theo từng loại mụn cũng như sắc tố da của từng người, các chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp và liệu trình điều trị mụn thích hợp nhất cho khách hàng. Chỉ sau liệu trình điều trị mụn ngắn nhất, thực hiện không đau mà vẫn đảm bảo triệt tiêu vĩnh viễn mụn và cho làn da đẹp mịn màng.
 
 
Massage body 
 
Cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người ngày càng trở nên vội vã, bận rộn với công việc ít có thời gian dành cho bản thân do đó hiện tượng stress xuất hiện là điều khó tránh khỏi. Nhưng nếu chúng ta sử dụng dịch vụ massage toàn thân thường xuyên sẽ giúp bạn chống lại stress và hỗ trợ trị liệu một số bệnh lý.
 
 
Trang điểm
 
Khi đến đây Makheup, các chuyên viên trang điểm của Linh Nguyễn sẽ đem tới cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo như bạn hằng mong muốn.
 
 
Ngoài làn da ra thì mái tóc cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên thật nổi bật và ấn tượng trong mắt người đối diện. Đó cũng chính là lý do khiến bạn luôn phải thận trọng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn kiểu tóc mới hay một địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng.
 
Dịch vụ làm tóc đẹp - uy tín tại Linh Nguyễn 
 
Đến với gói dịch vụ uốn - duỗi - nhuộm trọn gói tại Beauty salon hair Linh Nguyễn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc không những đẹp mà còn chắc khỏe, không bị hư tổn giúp bạn thật tự tin và cuốn hút trong mọi trang phục.
 
 
Beauty salon hair Linh Nguyễn thường xuyên cập nhật các kiểu tóc mới cùng các phương pháp làm đẹp hiện đại, đến đây bạn sẽ được thay đổi diện mạo với một mái tóc trẻ trung, hợp thời và đặc biệt phù hợp với tính cách, công việc.
 
 
Phòng gội đầu, trang thiết bị hiện đại, mỹ phẩm chính hãng cao cấp sẽ đem lại sự yên tâm và hài lòng khi đến làm đẹp tại Beauty salon hair Linh Nguyễn.
 

 

Bên cạnh không gian lý tưởng, chuyên gia giàu kinh nghiệm, Beauty Salon Hair Linh Nguyễn  là nơi quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và giá cả hợp lý, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Sau guồng quay của công việc và cuộc sống, hãy dành thời gian thư giãn và “nuông chiều” bản thân tại Beauty Salon Hair Linh Nguyễn , để mỗi ngày của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn.

 

THAM KHẢO GIÁ DỊCH VỤ

 

HAIR SALON SPA NGỌC LINH

Nguyễn Thị Tần, Quận 8

Tel: 0909570545

 

Tags: tiem lam toc dep quan 8 , cham soc da quan 8 , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850