Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

Lượt xem
9077
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121606
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Diễm

 

Một mái tóc đẹp không chỉ hợp mốt mà còn phải phù hợp với khuôn mặt, giúp tôn lên những vẻ đẹp và che đi những khuyết điểm của bạn. Hãy cùng Diachilamdep.net F5 vẻ ngoài của chính mình để thêm phần xinh đẹp, tự tin xuống phố với các dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Diễm như:

Cắt + gội + sấy tạo kiểu, Nhuộm màu tự nhiên, Uốn (setting, lạnh, uốn cúp phồng, uốn lọn to), Duỗi (cúp, thẳng, tự nhiên), Bấm xù...

 

 

 

Đến với Hair Salon Diễm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình sẽ trở nên xinh đẹp hơn, nổi bật hơn và phong cách hơn với các mẫu tóc mới và mốt nhất trên thế giới mà vẫn thật phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, phong cách trang điểm, mục đích, gu thẩm mỹ của bạn. Salon sẽ đáp ứng tối đa các yêu cầu cao cấp của bạn về một nơi chuyên nghiệp, đầy đủ các dịch vụ liên quan về tóc, từ cắt, gội, sấy, duỗi, nhuộm, uốn, nối, hấp dầu cho đến thay đổi kiểu hay chăm sóc, phục hồi tóc.

 

 

Mái tóc duỗi phù hợp các bạn trẻ giúp bạn luôn tự tin với vẻ trẻ trung, năng động. Kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh trông cực kì dịu dàng và nữ tính phù hợp với bạn gái nhu mì, điệu đà. Một chút phá cách với tóc nhuộm hightlight càng làm tăng thêm cá tính riêng của bạn. Không những thế, bạn sẽ cảm thấy từng sợi tóc của mình được chăm chút mượt mà, chắc khỏe bằng bàn tay chuyên nghiệp của những người thợ làm tóc tại đây.

 

 

Với mong muốn mang đến cho bạn mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe và tràn đầy sức sống, Hair Salon Diễm đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm cao cấp, an toàn với mái tóc. Các gói làm tóc tại đây đều sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc các thương hiệu nổi tiếng của Ý, Mỹ, Đức, Pháp giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.

 

 

Hair Salon Diễm còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian nội thất lịch sự, sang trọng, trang thiết bị hiện đại mang đến sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi làm đẹp tại đây. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

 

 

 

 

 Nhận trang điểm cô dâu, tiệc

Nhận đào tạo học viên

 

el: 0933947094

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850