Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

Lượt xem
6387
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017090101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon THÚY
16 Đông Hồ, Phường 4, Quận 8

HAIR SALON THÚY

 

Không chỉ là một phần trên cơ thể bạn, mái tóc còn là linh hồn giúp cho khuôn mặt bạn xinh tươi, rạng rỡ hơn. Một kiểu tóc hợp khuôn mặt, một màu tóc hợp làn da sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Hôm nay Diachilamdep, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp như ý -  Hãy đến với Hair Salon THÚY ra đời mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người.

Tọa lạc tại 16 Đông Hồ, Phường 4, Quận 8, Hair Salon THÚY đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Hair Salon THÚY mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp. Hair Salon THÚY là cơ sở làm đẹp uy tín, có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ.

 

 

Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được Hair Salon THÚY đáp ứng đầy đủ. Hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Hair Salon THÚY luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vây nên hãy đến với Hair Salon THÚY – chúng tôi hứa sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp.

 

 

 

 

Có muôn vàn kiểu tóc ngắn kết hợp với mái ngố siêu đẹp và đáng yêu để chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho riêng kiểu khuôn mặt của mình. Được rất nhiều bạn gái cá tính yêu thích bởi nó mang lại sự trẻ trung xinh xắn lại phù hợp hợp với hầu hết các gương mặt và độ dài ngắn của mái tóc.

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hair Salon THÚY sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại... Hair Salon THÚY các bạn sẽ được tư vấn nhuộm tóc phù hợp: Nhân viên văn phòng, cho tuổi teen, hay cho người mẫu, diễn viên, showbiz …

 

 

Nếu yêu thích tóc thẳng đơn giản, Hair Salon THÚY cũng sẽ cam kết mang lại cho bạn những kiểu tóc duỗi, cúp hoặc duỗi tự nhiên, khá thân thiện với nhiều dạng gương mặt hiện nay, đặc biệt quý khách không còn mất quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo.

 

 

 

Mang trong mình cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Hơn hết, qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào đoán ra và biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Câu nói của các cụ xưa Hàm răng mái tóc là vóc con người thật sự rất đúng. Một người phụ nữa đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa.

 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Hair Salon THÚY, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

Đặc biệt, Hair Salon THÚY sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, không gây hư tổn cho tóc, dể chăm sóc dể gội, uốn duỗi nhuộm vô tư, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Hair Salon THÚY sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc… Sự uy tín, nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ kết hợp với sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường kéo, Hair Salon THÚY sẽ giúp bạn trông đẹp hơn, năng động và quyến rũ hơn với mái tóc lạ, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút, thể hiện đầy đủ nhất cá tính của bạn.

Lo lắng vì tóc mình bị hư tổn nặng không thể phục hồi được nữa, vì bạn làm nhiều lần bị ảnh hưởng thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống, thì hãy đến với Hair Salon THÚY có nhận sửa, phục hồi tóc uốn duỗi nhuộm bị hư tổn, Hair Salon THÚY sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với bàn tay kinh nghiệm lâu năm Hair Salon THÚY sẽ phục hồi tóc cho bạn bên cạnh đó kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, sẽ giúp mái tóc bạn dù bị hư tổn, thì chúng tôi vẫn phục hồi tóc bạn trở nên  tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu….

Salon cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao cấp trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt. Bên cạnh việc sử dụng kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm hiện đại, cùng các dòng sản phẩm cao cấp, thì mọi khâu chăm sóc và làm tóc tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng. Chính vì thế nên các bạn không còn lo lắng mái tóc sẽ bị hóa chất tổn hại, đặc biệt là mái tóc vẫn giữ được độ bóng tự nhiên, tóc đẹp song vẫn luôn khỏe khoắn.

Hair Salon THÚY luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Với mong muốn khách hàng có được mái tóc khỏe đẹp khi đến với Hair Salon THÚY nên chúng tôi chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín. Để bảo vệ tóc không bị hư tổn, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hair Salon THÚY còn thu hút khách bởi không gian và chất lượng phục vụ Hair Salon THÚY chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Hair Salon THÚY vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn..,Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON THÚY

 Đông Hồ, Phường 4, Quận 8

Tel: 0908912548 Ms. Thúy

 

Tags: Hair Salon THÚY , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850