Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

Lượt xem
4951
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019061301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Duy
Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8

HAIR SALON DUY

 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8

 

Với mong muốn giúp bạn "lột xác" bằng một kiểu tóc mới mẻ, hiện đại, Hair Salon Duy với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

 

Hair Salon Duy cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt của bạn. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người bạn chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. 

 

Sở hữu đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bàn bản, khả năng nắm bắt nhạy bén, Hair Salon Duy luôn biết cách tạo nên cho bạn một kiểu tóc ấn tượng, độc đáo và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của mỗi khách hàng.

Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của Hair Salon Duy, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Hair Salon Duy, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.

 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong.

Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Hair Salon Duy còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

 

Hair Salon Duy đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Hair Salon Duy tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. Mỗi một nhân viên tại Hair Salon Duy sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Hair Salon Duy luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Hair Salon Duy thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

 

HAIR SALON DUY

 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8 

Tel: 0909654724 

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8 , Hair Salon Duy

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850