Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Lượt xem
1984
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220418151126
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

HAIR SALON VŨ CƯỜNG
23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m)

HAIR SALON VŨ CƯỜNG

Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8

(Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m)

Tel: 0938445850

Từ xa xưa, người Việt Nam ta vẫn hay quan niệm “cái răng cái tóc là gốc con người”. Mái tóc sẽ mang đến sự hoàn thiện về vẻ đẹp, thể hiện một phần tính cách, “gu” thời trang của bạn. Tuy nhiên, mỗi người một tính cách, cũng như mỗi người chọn cho mình một “style” riêng. Có người thích sự tự nhiên, đơn giản, có người lại thích sự “phá cách”, cầu kì,... Sự khác biệt ấy có thể do độ tuổi, tính cách, môi trường làm việc và sở thích của mỗi người.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa điểm làm tóc đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại Quận 8, TP. HCM thì Hair Salon Vũ Cường là lựa chọn lý tưởng nhất. Hair Salon Vũ Cường chuyên Cắt - Uốn – Duỗi - Nhuộm - Phục Hồi Tóc và đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ nhuộm màu thời trang.

Giới trẻ tìm đến Hair Salon Vũ Cường vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, cởi mở, cùng những chuyên gia tóc với kiến thức chuyên nghiệp tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

 

Hair Salon Vũ Cường luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu, trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Tiệm rất thành công với các kiểu nhuộm, duỗi cúp phồng,... đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay.

 

Công nghệ làm tóc tiên tiến kết hợp với sản phẩm chất lượng, chứa nhiều dưỡng chất phục hồi của Hair Salon Vũ Cường sẽ mang đến cho bạn một mái tóc không chỉ bóng đẹp mà còn bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những ảnh hưởng của hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, Hair Salon Vũ Cường còn liên tục nâng cao tay nghề thợ và cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành thời trang tóc để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, nhiều mẫu tóc sành điệu và hợp thời hơn.

 

Khi làm tóc tại Hair Salon Vũ Cường bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm lắng nghe nhu cầu và tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất với ngoại hình, tính cách, tính chất công việc và xu hướng mới nhất hiện nay. Đặc biệt, giá cả tại đây vô cùng hợp lý so với chất lượng mà salon sở hữu.

HAIR SALON VŨ CƯỜNG

Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8

(Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m)

Tel: 0938445850

https://diachilamdep.net/

 

* Các trang liên kết

https://diachilamdep.net/salon-toc-dep-quan-8-salon-uon-toc-dep-quan-8-salon-nhuom-toc-dep-quan-8-61766/

https://quangcao24h.com.vn/salon-toc-dep-quan-8-salon-uon-toc-dep-quan-8-salon-nhuom-toc-dep-quan-8-331418/

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8 , Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8 , Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

TIN CÙNG LOẠI