Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
8504
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Queen
Đường Số 3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

BEAUTY SALON QUEEN

 

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà không chỉ là đề tài lãng mạn của thi ca, mà trong thực tế, nó còn là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đến với Beauty Salon Queen để sở hữu một mái tóc mới đầy phong cách, tự tin trên hành trình khám phá cuộc sống.

 

Tọa lạc tại 49/15 Đường Số 3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân. Beauty Salon Queen đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Beauty Salon Queen mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: Cắt + Uốn + Duỗi + Nhuộm + và đặc biệt Phục Hồi Tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. Bên cạnh đó chúng tôi còn làm Nail, Nối Mi

 

Các nhân viên làm tóc của Beauty Salon Queen sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Beauty Salon Queen còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi tóc giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

 

 

Tóc uốn hiện nay đang là một xu thế hiện đại, phụ nữ công sở, người vợ nội trợ, nữ giáo viên, người cao tuổi, hay các bạn gái trẻ chung năng động đều có những kiểu tóc uốn phù hợp, vừa đẹp, thu hút lại hợp thời trang.

 

 

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Beauty Salon Queen giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất

 

Lo lắng vì tóc mình bị hư tổn nặng không thể phục hồi được nữa, vì bạn làm nhiều lần bị ảnh hưởng thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống, thì hãy đến với Beauty Salon Queen có nhận sửa, phục hồi tóc uốn duỗi nhuộm bị hư tổn, Beauty Salon Queen sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với bàn tay kinh nghiệm lâu năm của Beauty Salon Queen sẽ phục hồi tóc cho bạn bên cạnh đó kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, sẽ giúp mái tóc bạn dù bị hư tổn, thì chúng tôi vẫn phục hồi tóc bạn trở nên  tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu

 

Một trong những yếu tố khác tạo nên đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của Beauty Salon Queen đó là salon chỉ chuyên dùng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín trên thị trường hiện nay. Beauty Salon Queen ra đời để mang đến nét đẹp hoàn mỹ cho mái tóc của bạn. Đến với Beauty Salon Queen bạn sẽ rất an tâm với một mái tóc được ép, duỗi hay nhuộm mà hoàn toàn không lo lắng về tác hại của hóa chất. Tất cả các khâu pha trộn thuốc đều được salon thực hiện theo quy trình rất nghiêm ngặt và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo mái tóc luôn đạt độ bóng đẹp, mềm mại hoàn hảo.

 

Tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc tại Beauty Salon Queen luôn cập nhật những kỹ thuật mới, xu hướng mới. Beauty Salon hoạt động với phương châm: “ Vẻ đẹp của các bạn là niềm vinh hạnh cả chúng tôi”. Điều Beauty Salon Queen được mọi người nhớ đó là chất lượng và sự uy tín trong lĩnh vực chăm sóc tóc đẹp.

Nối Mi Tại Beauty Salon Queen

 

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó, Beauty Salon Queen đã cho ra đời phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài.

 

Beauty Salon Queen hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Beauty Salon Queen sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Beauty Salon Queen áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

 

Beauty Salon Queen sử dụng chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu. Keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi. Đặc biệt, trước khi nối mi các nhân viên của Beauty Salon Queen sẽ tùy vào khuôn mặt, phong cách, cá tính riêng của từng khách hàng mà tư vấn chu đáo để bạn chọn lựa kiểu mi phù hợp nhất. Rời khỏi Beauty Salon Queen, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

 

Beauty Salon Queen cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi Beauty Salon Queen là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác.

Làm Nail Tại Beauty Salon Queen

 

Beauty Salon Queen sẵn sàng đem đến cho bạn bộ móng hoàn hảo nhất, những đường vẽ tỉ mỉ, tinh tế kết hợp với màu sơn bền đẹp, chắn chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác hài lòng tuyệt đối. Bạn sẽ có một bộ móng với những kiểu vẽ mới lạ, độc đáo và đẹp mắt nhất, giúp bạn tự tin, nổi bật khi đi dự tiệc hay hẹn hò cùng bạn bè vào những dịp đặc biệt.

 

Đến với Beauty Salon Queen, từng chiếc móng tay, chân của bạn luôn được chăm chút hết sức cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo mang lại diện mạo mới - nổi bật và lung linh hơn giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Beauty Salon Queen biến bạn thành người chơi giỏi. “

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của bạn!

Chi Tiết Liên Hệ:

BEAUTY SALON QUEEN

 Đường Số 3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Tel: 0938882258 Ms. Thảo Lan

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099