Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9596
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Anh Khoa

BEAUTY SALON ANH KHOA

 

 
 

 

 

Không chỉ trang điểm kỹ mới làm bạn xinh lung linh, đôi khi chỉ cần chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt và tính cách là bạn đã có thể trở nên xinh đẹp bội phần. Do vậy, chọn được kiểu tóc hợp với mình là một việc vô cùng quan trọng, giúp bạn nâng tầm nhan sắc. Không phải băn khoăn, mất nhiều thời gian suy nghĩ, đến Beauty Salon Anh Khoa, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia làm tóc tại đây tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc đẹp cho riêng mình.

 

Tọa lạc tại 57 Trần Bình Trọng, P.5, Q. Bình Thạnh. Beauty Salon Anh Khoa là salon  đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Beauty Salon Anh Khoa mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những mẫu tóc cắt + uốn + duỗi + nhuộm + hấp dầu và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, tạo mẫu tóc theo yêu cầu khách hàng

Lo lắng vì tóc mình bị hư tổn nặng không thể phục hồi được nữa, vì bạn làm nhiều lần bị ảnh hưởng thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống, thì hãy đến với salon anh khoa có nhận sửa, phục hồi tóc uốn duỗi nhuộm bị hư tổn,  salon anh khoa sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với bàn tay kinh nghiệm lâu năm của nhà tạo mẫu tóc Anh Khoa sẽ phục hồi tóc cho bạn bên cạnh đó kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, sẽ giúp mái tóc bạn dù bị hư tổn, thì chúng tôi vẫn phục hồi tóc bạn trở nên  tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu….

Đặc biệt, Salon Anh Khoa có nhận chỉnh sửa tóc cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... khách không hài lòng hoặc bị hư, xấu.

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Beauty Salon Anh Khoa còn thu hút khách bởi không gian thiết kế rất lạ mắt theo phong cách hiện đại và năng động được bày trí trang nhã, mang cảm giác gần gũi.

Với liệu trình phục hồi tóc bài bản chuyên nghiệp, Beauty Salon Anh Khoa sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất, phục hồi chuyên sâu cho những sợi tóc bị khô, xơ rối, hư tổn do hóa chất để trả lại cho bạn mái tóc bồng bềnh, mềm mại, chắc khỏe. 

Beauty Salon Anh Khoa chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn.. Giá cả các dịch vụ làm tóc rất phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng

Như 1 người bạn thân thiết, các nhân viên tại Beauty Salon Anh Khoa sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất, vừa hợp mốt vừa phù hợp với phong cách của bạn. Những nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm vững các kĩ thuật làm tóc hiện đại và hiểu rõ về kiến thức ngành tóc cũng như thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng.

Beauty Salon Anh Khoa sử dụng những sản phẩm: Prosee sản phẩm độc quyền, chính hãng, chăm sóc tóc và tạo kiểu tóc chất lượng, không gây tổn hại đến tóc, lên màu chuẩn và bền màu lâu nhất có thể. 

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại  Beauty Salon Anh Khoa như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Beauty Salon Anh Khoa luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thế giới, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt.

Nhà Tạo Tóc Mẫu Tóc Chuyên Nghiệp Anh Khoa

 

 

 

Beauty Salon Anh Khoa, quý khách sẽ được tư vấn, hướng dẫn và tạo cho bạn hình tượng hoàn toàn mới, phù hợp với phong cách và cá tính riêng mà bạn hướng tới.

Beauty Salon Anh Khoa đã, đang và sẽ phấn đấu để trở thành địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu dù là nhỏ nhất của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bên cạnh đó Beauty Salon Anh Khoa còn nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao

 

 

Tel: 0908155562

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI