Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7076
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Vũ
Nguyễn Văn Đậu, P. 5, Q. Bình Thạnh

HAIR SALON VŨ 

 

Không chỉ trang điểm kỹ mới làm bạn xinh lung linh, đôi khi chỉ cần chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt và tính cách là bạn đã có thể trở nên xinh đẹp bội phần. Do vậy, chọn được kiểu tóc hợp với mình là một việc vô cùng quan trọng, giúp bạn nâng tầm nhan sắc. Không phải băn khoăn, mất nhiều thời gian suy nghĩ, đến Hair Salon Vũ, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia làm tóc tại đây tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc đẹp cho riêng mình.

 

Tọa lạc tại 87 Nguyễn Văn Đậu, P. 5, Q. Bình Thạnh. Hair Salon Vũ là salon  đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Hair Salon Vũ mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những mẫu tóc cắt + uốn + duỗi + nhuộm + hấp dầu và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, tạo mẫu tóc theo yêu cầu khách hàng

Lo lắng vì tóc mình bị hư tổn nặng không thể phục hồi được nữa, vì bạn làm nhiều lần bị ảnh hưởng thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống, thì hãy đến với Hair Salon Vũ có nhận sửa, phục hồi tóc bằng ( Nashi Asgan, Deep In Fusion, Filler Therapy ) uốn duỗi nhuộm bị hư tổn,  Hair Salon Vũ sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với bàn tay kinh nghiệm lâu năm của nhà tạo mẫu tóc Hair Salon Vũ sẽ phục hồi tóc cho bạn bên cạnh đó kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, sẽ giúp mái tóc bạn dù bị hư tổn, thì chúng tôi vẫn phục hồi tóc bạn trở nên  tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu….

 

Đặc biệt, Hair Salon Vũ có nhận chỉnh sửa tóc cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... khách không hài lòng hoặc bị hư, xấu. Với liệu trình phục hồi tóc bài bản chuyên nghiệp, Hair Salon Vũ sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất, phục hồi chuyên sâu cho những sợi tóc bị khô, xơ rối, hư tổn do hóa chất để trả lại cho bạn mái tóc bồng bềnh, mềm mại, chắc khỏe. 

Kết quả hình ảnh cho tóc hư tổn

Hair Salon Vũ sử dụng những sản phẩm: Sản phẩm độc quyền, chính hãng, chăm sóc tóc và tạo kiểu tóc chất lượng, không gây tổn hại đến tóc, lên màu chuẩn và bền màu lâu nhất có thể. 

 

 

 

Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Do đó, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với lựa chọn của mình. Chỉ sau vài tiếng, Hair Salon Vũ  sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Hair Salon Vũ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất, kỹ thuật CẮT VÀ TẠO MẪU TÓC phù hợp với từng gương mặt của mỗi người ..!

 

Hơn hết, qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào đoán ra và biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Câu nói của các cụ xưa Hàm răng mái tóc là vóc con người thật sự rất đúng. Một người phụ nữa đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa.

 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

 

 

 

 

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hair Salon Vũ sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại... 

 

 

 

 

Hair Salon Vũ sử dụng máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay cùng dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp. Các sản phẩm chăm sóc tóc của Hair Salon Vũ đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với từng loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn. Hair Salon Vũ cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thế giới, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt.

 

Tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc tại Hair Salon Vũ luôn cập nhật những kỹ thuật mới, xu hướng mới. Hair Salon Vũ hoạt động với phương châm: “ Vẻ đẹp của các bạn là niềm vinh hạnh cả chúng tôi”. Điều Hair Salon Vũ được mọi người nhớ đó là chất lượng và sự uy tín trong lĩnh vực chăm sóc tóc đẹp.

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON VŨ 

 Nguyễn Văn Đậu, P. 5, Q. Bình Thạnh

Tel: 0903111159 Mr. Vũ

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI