Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6665
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon WIN
Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh

HAIR SALON WIN

 

Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng, qua đó thể hiện một phần tính cách, “gu” thời trang của bạn. Tuy nhiên, mỗi người một tính cách, mỗi người chọn cho mình một “style” riêng. Có người thích sự tự nhiên, đơn giản, có người lại thích sự “phá cách”, cầu kì, ... sự khác biệt ấy có thể do độ tuổi, tính cách, môi trường làm việc và sở thích của mỗi người. Hair Salon Win với sự đa dạng trong việc tạo nên các mẫu tóc thời thượng sẽ mang lại cho phái đẹp mái tóc đẹp, khỏe từ gốc đến ngọn.

 

Tọa lạc tại số  Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh, Hair Salon Win cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư hổn,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của phái đẹp. 

 

 

Điểm thu hút nhiều người đến với Hair Salon Win vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. 

 

Đối với Hair Salon Win một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tới. Hair Salon Win đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Hair Salon Win tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. 

 

 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Prosse, Molto Bene... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt. 

 

 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Hair Salon Win chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

 

 

 

Ngoài ra Hair Salon Win còn phục hồi tóc hư tổn nặng nhờ vào công nghệ phục hồi sâu karatin - các phân tử chất dưỡng len lõi vào bên trong sợi tóc giúp hàn gắn sợi tóc. Mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, bảo đảm bạn sẽ thật sự yên tâm khi mái tóc của mình được “làm đẹp” mà còn được chăm sóc thật hoàn hảo.

 

Hãy làm mới mình bằng cách thay đổi style tóc tại Hair Salon Win nhé, đây sẽ là cơ hội để bạn tự tin, rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày. Hair Salon Win luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Hair Salon Win thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

HAIR SALON WIN

Đ/c: Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh 

Tel: 0963616145

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI