Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
9492
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016100701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Tô
Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

BEAUTY SALON TÔ 

 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp 

Tel: 0932685847

Mái tóc là góc con người vì vậy ai cũng muốn mình sở hữu một  kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình bồng bềnh, bóng mượt, đẹp rạng ngời luôn là mơ ước của đối tượng. Vậy làm sao để tạo cho mình một kiểu tóc mới đầy tự tin nhưng vẫn hạn chế tóc hư tốn tối đa, lại mang đến hiệu quả kéo dài?  
Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn salon uy tín với giá cả phải chăng thì diachilamdep.net giới thiệu đến bạn SALON TÔ một trong những địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
 

 

 

Bạn đang tim kiếm một, hay muốn thay đổi kiểu tóc hiện tại để trông xinh xắn, tười trẻ hơn với những thợ cắt tóc lành nghề, chuyên nghiệp tại đây giúp bạn sở hữu một mái tóc khỏe đẹp hợp thời nhất. bạn lựa chọn 1 trong những gói dịch vụ sau tại SALON TÔ.

Tóc nữ cắt gội: 60k

uốn duỗi: Xpros + L'oreal: 250k tặng 1 lần phục hồi.

uốn duỗi: Goldwel ( của Đức): 350k tặng 1 lần phục hồi.

Nhuộm: 250k tặng hấp phục hồi.
Phục hồi tóc hư tổn: 250k 
Với dịch vụ nối tóc rẻ nhất tại salon.
Đến với SALON TÔ cam kết đúng giá và đúng sản phẩm mà quý khách lựa chọn các gói dịch vu trên.
 

 

Không gian tại Salon TÔ rộng thoáng sạch mang lại cho các bạn một dịch vụ thoải mái nhất.

 

Một đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sang tạo cập nhập các phương pháp chăm sóc tóc và đặt biệt là cập nhập các kiểu tóc mới phù hợp với khuôn mặt thời tiết xu hướng hiện nay.
 

 

Salon được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại. Tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc tại salon Tô đều được thực hiện công phu, bài bản. Đến với New bạn chắc chắn sẽ có được những kiểu tóc mới lạ, phù hợp với khuôn mặt tôn phong cách thời trang thêm ấn tượng.
 

 

Cô ấy đã thay có một màu tóc mới dài hơn đẹp khỏe hơn được tạo bởi bàn tay của các nhân viện trong salon.

Những bạn gái thích sự nữ tính có thể chọn kiểu uốn hay duỗi phồng bồng bềnh hay một mái tóc ngăn trẻ trung hơn
Nhuộm là phương pháp giúp tóc bạn sở hữu những màu sắc tươi mới, hiện đại hơn. Nhuộm luôn cập nhật những xu hướng mới được ưa chuộng nhất và mang đến bạn một vẻ ngoài hoàn toàn khác.

 

 

 

Nhuộm là phương pháp giúp tóc bạn sở hữu những màu sắc tươi mới, hiện đại hơn. Nhuộm luôn cập nhật những xu hướng mới được ưa chuộng nhất và mang đến bạn một vẻ ngoài hoàn toàn khác. Duỗi giúp những lọn tóc rối xù, không vào nếp của bạn thẳng tự nhiên, mượt mà và còn mang đến bạn vẻ ngoài thật trẻ trung. Uốn giúp bạn có những lọn tóc quăn nhẹ tự nhiên, mang đến vẻ ngoài thật sang trọng, sành điệu. Bấm phồng tóc giúp tóc bạn luôn có cảm giác dày dặn, nhiều hơn và khắc phục khuyết điểm của những cô nàng tóc mỏng, tóc thưa.
 

 

 

 

 

 

Với bạn nam thì kiểu tóc thể hiện sự cá tính mạnh mẽ, có một kiểu tóc lạ đẹp là mong muốn của các bạn mam, hiện nay các bạn nam không đơn giản chỉ là cắt tóc mà còn tạo kiểu nhuộn hoặc uốn để hấp dẫn hơn với bàn tay của các nhân viên tại salon mang đến cho các bạn nam một kiểu tóc đẹp nhất. 

 

Uống duỗi với sảm phẩm Xpros tại salon chỉ với giá 250k các bạn được tặng 1 lần hấp phục hồi cho một mái tóc khỏe đẹp hơn.

 

Các sản phẩm làm tóc tại salon đều có nguồn góc rõ ràng , chất lượng với sảm phẩm goldwell 100% từ Đức chỉ với 350k cho dịch vụ uốn duỗi các bạn được tặng thêm 1 lần hấp phục hồi.

 

 

Phụ hồi tóc hư tổn bằng collagen  tạ salon với giá 250k cho mái tóc bồng bềnh đẹp hơn.

 

 

SALON TÔ  sẽ giúp bạn trông đẹp hơn, năng động và quyến rũ hơn với mái tóc lạ, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút, thể hiện đầy đủ nhất cá tính của bạn. Đặc biệt, sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc tại SALON TÔ  lần này, bạn còn hoàn toàn có thể yên tâm bởi salon cam kết sử dụng 100% sản phẩm TỐT NHẤT, không chỉ có tác dụng tạo kiểu mà còn nuôi dưỡng tóc tràn đầy sức sống. Khách hàng sử dụng các dịch vụ uốn duỗi để được tặng thêm các dịch vuj phục hồi tóc miễn phí, chăm sóc hoàn hảo cho mái tóc thời trang, bóng đẹp, chắc khỏe đầy sức sống.
 

 

Địa chỉ liên hệ:

BEAUTY SALON TÔ 

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp