Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
8815
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Anh Thắng

SALON ANH THẮNG

 

Đối với những phụ nữ sành điệu, mái tóc phải luôn được cắt tỉa và làm mới thường xuyên để chống lại sự xuống sắc của mái tóc theo thời gian. Những mái tóc bị phai màu, ra tóc đen hay giãn lọn hoặc vảnh đuôi lâu ngày là dấu hiệu để bạn ra ngay salon tân trang lại 1 quả đầu mới. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình địa điểm làm tóc ưng ý thì hãy theo chân diachilamdep.net lần này đến với Salon Anh Thắng để có được những kiểu tóc đẹp như mong đợi nhé!

Nhân dịp noel Salon có chương trình khuyến mãi giảm giá 20% cho các gói dịch vụ uốn hoặc nhuộm, phục hồi tóc. 

 

 

 

Tọa lạc tại vị trí đẹp 256 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q. Gò Vấp (Đi từ chợ Gò Vấp đi thẳng lên đến ngã ba Phạm Ngủ Lão quẹo lại 150m). Với không gian  rộng rãi, thoáng đãng, có không gian dành riêng cho cả nam và nữ, đạt chuẩn salon sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản khi làm tóc tại đây.

Salon Anh Thắng là địa chỉ làm tóc dành cho cả nam và nữ, với đa dạng các dịch vụ như: tạo kiểu tóc, chăm sóc tóc Cho Nam và Nữ, chuyên trang điểm, nối tóc, nail..v..vv mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những kiểu tóc tuyệt vời, bắt mắt theo ý thích.

 

Khi đến với Salon Anh Thắng các bạn sẽ được chăm sóc tóc với những sản phẩm nhập khẩu như: Goldwell, davines, obsidian, phục hồi siêu mượt Nano.

Một mái tóc thời trang ngoài kiểu dáng tóc thì màu tóc cũng quan trọng không kém. Salon Anh Thắng cũng nắm vững cách phối màu bảo đảm lên màu chuẩn, cho bạn có màu tóc nhuộm ưng ý.

 

Kỹ thuật uốn tóc hiện đại như uốn lạnh, uốn dợn, uốn cúp phồng sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc khỏe đẹp. Tùy thuộc vào hình dạng gương mặt, nét đều đặn, tròn trịa, hay góc cạnh, nhân viên salon sẽ tư vấn giúp bạn chọn giải pháp làm đẹp. Vẻ nữ tính, sáng tạo sẽ nổi bật trên gương mặt bạn gái khi bạn được tư vấn chọn kiểu uốn, duỗi, hay nhuộm màu phù hợp.

Tóc duỗi thẳng sau một thời gian lắng lại với trào lưu tóc ngắn, tóc uốn phồng, thì nay lại lên ngôi khi được những người thợ đa tài khéo léo kết hợp giữa duỗi với khả năng làm gợn sóng, tạo vẻ nếp tóc tự nhiên, song đầy ấn tượng, lạ mắt. Salon Anh Thắng với sự sáng tạo không ngừng, cập nhật mốt tóc thời trang mới sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng tóc hiện đại bằng kỹ thuật bấm xù tạo vẻ bồng bềnh cho mái tóc dàn dặn, chắc khỏe. 

 

 

Trong những năm gần đây, nối tóc không còn gì xa lạ với các bạn đam mê một mái tóc dài bồng bềnh như ca sĩ, diễn viên. Khi nối tóc mang lại cho bạn một kiểu tóc như ý muốn, che đi những khuyết điểm như tóc mỏng hay thưa, đặc biệt đây là một giải pháp hoàn hảo cho những mái tóc vô tình bị cắt ngắn, không phù hợp với khuôn mặt, hay mái tóc hư tổn do uốn, duỗi, nhuộm..v..v.

Khi đến với Salon Anh Thắng những vấn đề trên đều được giải quyết hết, nên các bạn yên tâm khi nối tóc tại salon nhé..!

 

Nhu cầu làm đẹp không phải của riêng bất kỳ ai, nếu phái nữ yêu thích việc thay đổi kiểu tóc để gương mặt trở nên hài hòa và quyến rũ hơn, thì nam giới cũng mong muốn sở hữu mái tóc thời trang, cân đối, phô diễn được hết những góc cạnh nam tính của phái mạnh.

 

 

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Salon Anh Thắng để làm mới chính phong cách của bạn.

Trang điểm tại Salon Anh Thắng bạn sẽ được tư vấn trang điểm sao cho phù hợp với khuôn mặt, hoàn cảnh dự tiếc, bạn hoàn toàn yên tâm khi tới đây trang điểm vì nhân viên tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trang điểm cô dâu, trang điểm cá nhân, trang điểm dự tiệc, trang điểm biểu diễn, trang điểm dạ hội..v..vv.. và thường xuyên cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất, Salon sẽ mang lại cho bạn vẽ đệp tự nhiên nhất.

 

Tell:  0943938259

 

Tags: Salon Anh Thắng

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp