Salon Làm Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
10615
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032206
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Đức Rio
Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận

Hair Salon Đức Rio 

 Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Q. Phú Nhuận

 

heartChương Trình Khuyến Mãi:

Nhằm Tri Ân đến với Khách Hàng Hair Salon Đức Rio Giảm 50% khi khách hàng sử dụng các dịch vụ làm tóc với hóa đơn 600k chỉ còn 300k

Từ lâu Hair Salon Đức Rio đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi người mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng tài năng và tâm huyết của mình, nhà tạo mẫu Hair Salon Đức Rio và các đồng sự đã và đang mang lại những mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của mỗi người. Điều đó không chỉ giúp chị em đẹp hơn, tự tin hơn mà còn thành công hơn trong cuộc sống và công việc.

Đến với Hair Salon Đức Rio, bạn sẽ khám phá được vẻ đẹp của chính mình và thực sự được thoải mái với cách làm việc và phục vụ của chúng tôi.

Tọa lạc tại số 563 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8  là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Hair Salon Đức Rio có không gian được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu vàng, tạo cho khách hàng một không gian thoải mái. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái, với những mái tóc hoàn hảo ưng ý nhất.

Với mục tiêu giúp quý khách hưởng trọn một cảm giác thoải mái và an tâm nhất khi dùng bất kỳ các dịch vụ nào, Hair Salon Đức Rio sẽ không ngừng đầu tư và phát triển mọi trang thiết bị cùng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến đây.
 

Bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu tóc của mình. Nếu muốn làm mới mình theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy đến với Hair Salon Đức Rio và lựa chọn những dịch vụ: cắt, uốn, sấy, gội, nhuộm, phục hồi tóc,… cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

Đến với Hair Salon Đức Rio, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

Quan niệm về một mái tóc đẹp phải là một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, dáng người, gu thời trang, nghề nghiệp, lứa tuổi và trên cả là tính cách. Với sự khéo léo, tài hoa của Hair Salon Đức Rio, chắc chắn sẽ mang đến một phong cách mới lạ phù hợp với con người bạn thông qua mái tóc và bạn sẽ luôn nổi bật, ấn tượng với những người xung quanh.

Nếu yêu thích tóc thẳng đơn giản, Salon cũng sẽ cam kết mang lại cho bạn những kiểu tóc duỗi, cúp hoặc duỗi tự nhiên, khá thân thiện với nhiều dạng gương mặt hiện nay, đặc biệt quý khách không còn mất quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo.

Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được Hair Salon Đức Rio đáp ứng đầy đủ. Hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Hair Salon Đức Rio luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. 

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon Đức Rio sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Với những ai thích kiểu tóc nhuộm, thì tại đây các bạn sẽ được lựa chọn cho mình những màu tóc hợp mốt nhất hiện nay qua một bảng màu phong phú, kết hợp cùng kỹ thuật lên màu đẹp và đồng đều. 

Chỉ cần sau vài tiếng, Hair Salon Đức Rio sẽ giúp hô biến mái tóc của bạn giúp bạn trông tự tin hơn khi sở hữu một diện mạo mới đầy cá tính và ấn tượng. Trong suốt quá trình làm tóc, Salon sẽ đảm bảo luôn sử dụng các dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: L'oreal, Schwarzkopf giúp chăm sóc mái tóc toàn diện tránh bị hư tổn mà vẫn luôn khỏe mạnh và óng mượt, tràn trề sức sống. Thế nên bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm mà chọn cho mình những kiểu tóc đẹp lung linh mà không còn lo lắng việc bị các hóa chất xâm hại. 

Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn.

Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy nếu khách hàng không vừa ý với mái tóc của mình, Hair Salon Đức Rio chúng tôi sẽ thực hiện lại hoàn toàn miễn phí trong vòng 10 ngày đầu. Tất cả các mẫu tóc được Hair Salon Đức Rio tạo ra không sử dụng uốn giả, tạo kiểu giả, vì vậy nên mẫu tóc sẽ luôn đẹp một cách tự nhiên nhất.

Sự uy tín, nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ kết hợp với sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường kéo, Hair Salon Đức Rio sẽ giúp bạn trông đẹp hơn, năng động và quyến rũ hơn với mái tóc lạ, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút, thể hiện đầy đủ nhất cá tính của bạn.

Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại Hair Salon Đức Rio này nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

Hair Salon Đức Rio 

Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Q. Phú Nhuận

Tel: 01667170079

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8 , Hair Salon Đức Rio

TIN CÙNG LOẠI