Salon Làm Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7819
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017102004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon VINH
Đoàn Thị Điểm,Phường 1,Quận Phú Nhuận

BEAUTY SALON VINH

 

Những tháng cuối cùng trong năm đang đến, đã bao lâu rồi bạn chưa chăm chút cho mái tóc của mình? Bạn có để ý phần tóc đen đã mọc được khá nhiều và đang gây mất thẩm mỹ cùng với màu tóc nhuộm trước đây đã phai? Bạn có nhận thấy những lọn tóc xoăn ngày nào giờ đã mất nếp và không còn độ đàn hồi nữa? Nếu câu trả lời là có thì giờ là lúc bạn cần “refresh” lại bản thân bằng một mái tóc mới đầy sức sống. Hãy nhanh đến với Beauty Salon VINH ra đời mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người.

Tọa lạc tại 29/16 Đoàn Thị Điểm,Phường 1,Quận Phú Nhuận. Beauty Salon VINH  đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Beauty Salon VINH mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những mẫu tóc cắt + uốn + duỗi + nhuộm + hấp dầu và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp Ý và Đức. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, tạo mẫu tóc theo yêu cầu khách hàng

 

 

Như 1 người bạn thân thiết, các nhân viên tại Beauty Salon VINH sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất, vừa hợp mốt vừa phù hợp với phong cách của bạn. Những nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm vững các kĩ thuật làm tóc hiện đại và hiểu rõ về kiến thức ngành tóc cũng như thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng, bạn sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà.

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

 

 

Tóc uốn hiện nay đang là một xu thế hiện đại, phụ nữ công sở, người vợ nội trợ, nữ giáo viên, người cao tuổi, hay các bạn gái trẻ chung năng động đều có những kiểu tóc uốn phù hợp, vừa đẹp, thu hút lại hợp thời trang.

 

 

 

 

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Beauty Salon VINH giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất. 

 

 

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc

 

 

 

 

 

 

 

 

Có khi một mái tóc suôn thẳng mềm mượt lại hoàn toàn với những bạn gái yêu thích nét trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nhu mì. Mang trong mình cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Hơn hết, qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào đoán ra và biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Câu nói của các cụ xưa Hàm răng mái tóc là vóc con người thật sự rất đúng. Một người phụ nữa đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa.

 

 

 

 

 

Lo lắng vì tóc mình bị hư tổn nặng không thể phục hồi được nữa, vì bạn làm nhiều lần bị ảnh hưởng thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống, thì hãy đến với Beauty Salon VINH có nhận sửa, phục hồi tóc uốn duỗi nhuộm bị hư tổn, Beauty Salon VINH sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với bàn tay kinh nghiệm lâu năm của Beauty Salon VINH sẽ phục hồi tóc cho bạn bên cạnh đó kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, sẽ giúp mái tóc bạn dù bị hư tổn, thì chúng tôi vẫn phục hồi tóc bạn trở nên  tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu

 

Một trong những yếu tố khác tạo nên đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của Beauty Salon VINH đó là salon chỉ chuyên dùng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín trên thị trường hiện nay. Beauty Salon VINH ra đời để mang đến nét đẹp hoàn mỹ cho mái tóc của bạn. Đến với Beauty Salon VINH bạn sẽ rất an tâm với một mái tóc được ép, duỗi hay nhuộm mà hoàn toàn không lo lắng về tác hại của hóa chất. Tất cả các khâu pha trộn thuốc đều được salon thực hiện theo quy trình rất nghiêm ngặt và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo mái tóc luôn đạt độ bóng đẹp, mềm mại hoàn hảo.

 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Beauty Salon VINH còn thu hút khách bởi không gian và chất lượng phục vụ Beauty Salon VINH chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Beauty Salon VINH vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn..,Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

Tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc tại Beauty Salon VINH luôn cập nhật những kỹ thuật mới, xu hướng mới.  Beauty Salon VINH hoạt động với phương châm: “ Vẻ đẹp của các bạn là niềm vinh hạnh cả chúng tôi”. Điều Beauty Salon VINH được mọi người nhớ đó là chất lượng và sự uy tín trong lĩnh vực chăm sóc tóc đẹp.

Chi Tiết Liên Hệ:

BEAUTY SALON VINH

Đoàn Thị Điểm,Phường 1,Quận Phú Nhuận

Tel: 0909484545 A. Vinh

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI