Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
16395
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON NGUYỄN 2
Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình

SALON NGUYỄN 2

 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình

Tell: 0909173795 - 0989775661

 

 

Tọa lạc tại 908 Lạc Long Quân, P.8, Q.Tân Bình, Hair Salon Nguyễn 2 ra đời với sứ mạng chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của bạn.

 

Salon được thành lập bởi anh Nguyễn - chuyên gia về tóc có tiếng ở Sài Gòn với hơn 10 năm kinh nghiệm. thực hiện tất cả các kiểu tóc từ đơn giản đến phức tạp. Bên cạnh đó, anh còn thiết kế, dàn dựng layout cho các show diễn thời trang, Event, Films Commercial..

Một không gian sang trọng, thoáng đãng, được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại, chuyên dụng phục vụ trong ngành tóc là những gì khách hàng cảm nhận được khi đến với Salon tóc Nguyễn.

 

 

Salon Nguyễn là địa chỉ làm đẹp chuyên về các dịch vụ về tóc cho nam và nữ, nhưng chủ yếu cho phái đẹp, đem đến những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Salon Nguyễn luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc, trang điểm… cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

 

 

 

 

 

 

 

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Salon Nguyễn có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới Tigi Bed Head được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gàu….

 

 

 

 

Đặc biệt, Salon Nguyễn sử dụng dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp cao cấp: Cure Pod 003 (Nhật) để phục hồi tái tạo tóc. Chất tổng hợp LPP có trong kem dưỡng nhanh chóng thâm sâu vào các sợi tóc hư, khô, xơ, bổ sung lượng acid mất đi làm tóc mềm, mượt, sáng bóng và khoẻ mạnh trở lại. Ngoài ra, những dưỡng chất hoạt động linh hoạt còn hình thành lớp sừng bao bọc sợi tóc, ngăn chặn việc gây hại tóc hư vì uốn, ép, nhuộm, sấy... và hoá chất.

 

 

 

 

Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được Salon Nguyễn đáp ứng đầy đủ. Hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Salon Nguyễn luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

 

Dưới bàn tay chuyên nghiệp, sáng tạo, tỉ mỉ của những người thợ cắt tóc tại salon Kéo Vàng, bạn sẽ có được một kiểu tóc thời trang, đẹp mắt làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới đón chào năm mới nhiều niềm vui và điều lí thú.

Đội ngũ thợ làm tóc và nhân viên tại Salon được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, phục vụ một cách tận tình, chu đáo sẽ mang đến cho tất cả khách hàng sự hài lòng và thoải mái.

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON NGUYỄN

8 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình

Tell: 0909173795 - 0989775661

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình , salon uốn tóc đẹp sài gòn , salon lam toc dep quan tan binh

TIN CÙNG LOẠI