Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
7626
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Ny Ny
Đỗ Thừa Luông, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

BEAUTY SALON NY NY

 

Để mãi một kiểu tóc quen thuộc, đôi lúc bạn và cả những người xung quanh sẽ cảm thấy mình thật nhàm chán. Tại sao bạn không mạnh dạn thay đổi bản thân ngay từ mái tóc đến hàng mi cong vuốt, để gây được ấn tượng tốt trong nhiều mối quan hệ cuộc sống cũng như công việc. Đến với Beauty Salon Ny Ny bạn sẽ được “lột xác” với một diện mạo hoàn toàn mới nhưng không cần phải băn khoăn nhiều về giá cả. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

 

Tọa lạc tại 35/16 Đỗ Thừa Luông, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Beauty Salon Ny Ny, đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Beauty Salon Ny Ny mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu / nối tóc và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp. Bên cạnh đó tiệm còn các dịch vụ: Trang Điểm,  Phun Xăm Chân Mày, Massage, Tắm Dưỡng....

 

 

 

Bên cạnh đó khi đến với Beauty Salon Ny Ny khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. Nhờ vậy mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc.

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng.

 

 

 

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Beauty Salon Ny Ny giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất. Trong cuộc sống bộn bề hàng ngày bạn luôn phải đối mặt với môi trường sống bị ô nhiễm, các sản phẩm như dầu gội, thuốc nhuộm, mỹ phẩm tóc không tốt,... làm cho tổn hại đến mái tóc của bạn, không được khỏe đẹp .Vì vậy an toàn trong khi sử dụng hóa chất uốn, duỗi, nhuộm,... là vấn đề được Beauty Salon Ny Ny cực kỳ quan tâm.

 

 

Beauty Salon Ny Ny với đội ngũ chuyên gia trang điểm cho quý khách nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn, tự tin và nổi bật hơn. Beauty Salon Ny Ny chúng tôi luôn cập nhật những phong cách trang điểm  mới theo xu hướng thời trang để có được sự đa dạng cho Quý khách. 

 

Các bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách trang điểm: trang điểm tự nhiên, trang điểm  ấn tượng, trang điểm phong cách, trang điểm theo yêu cầu, trang điểm thời trang, trang điểm dự tiệc…Beauty Salon Ny Ny có kinh nghiệm thẩm mỹ cao, từng được đào tạo qua các khoá học, sẽ giúp bạn đẹp hơn.

Kết quả hình ảnh cho Phun xăm thẩm mỹ chân mày

Phun xăm thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp cho nhiều đối tượng, đặc biệt với những người khi sinh ra đã có đôi mày nhợt nhạt, thưa thớt, đuôi ngắn; hoặc những phụ nữ lớn tuổi có da mặt lão hóa, mất tính đàn hồi khiến cho phần đuôi mắt bị chảy xệ và cặp lông mày bị chùng xuống. Những khuyết điểm như thế này trên gương mặt khiến cho các chị em giảm đi sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Hơn nữa, việc trang điểm chân mày hàng ngày tốn nhiều thời gian, đòi hỏi sự khéo tay nên dễ khiến nhiều chị em chán nản. Và phun xăm thẩm mỹ chính là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. 

Kết quả hình ảnh cho Phun xăm thẩm mỹ chân mày

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Beauty Salon Ny Ny với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi tạo cho bạn cặp mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt mang lại vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách một.

Hình ảnh có liên quan

 

Về Beauty Salon Ny Ny

Beauty Salon Ny Ny sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, ấm áp với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ là trắng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp hàng đầu.  Beauty Salon Ny Ny còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Beauty Salon Ny Ny giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé! 

Chi Tiết Liên Hệ:

BEAUTY SALON NY NY

Đỗ Thừa Luông, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Tel: 0905667976 Ms. Sương

 

Tags: Beauty Salon Ny Ny , Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI