Salon Làm Tóc Đẹp Tân Phú

Lượt xem
7645
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019123101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VENICE HAIR SALON
Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Tân Phú

VENICE HAIR SALON

 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Tân Phú

 

Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu: “Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần". Hãy luôn nhớ chăm sóc mái tóc, làn da của mình, làm đẹp từ “cái gốc” trước nhé vì ông bà ta vẫn luôn cho rằng cái răng, cái tóc là gốc con người. Không bao giờ là quá muộn cho việc giữ gìn, chăm sóc sắc đẹp của mình cả, chỉ có điều là bạn có đủ quyết tâm để thực hiện ngay hay không. Và Venice Hair Salon đang chờ đón bạn, để giúp bạn có thêm quyểt tâm thay đổi vẻ ngoài, rạng rỡ đón xuân sang với dịch vụ làm tóc sử dụng sản phẩm của Mỹ, Pháp, Ý, Hàn Quốc.

 

Venice Hair Salon sở hữu những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.

Venice Hair Salon chăm sóc tóc cho cả nam và nữ với nhiều dịch vụ cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm... Ưu điểm nổi bật của salon là thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất và thực hiện công đoạn làm tóc bằng các công nghệ tiên tiến nhất giúp mái tóc xoăn thêm quyến rũ, mái tóc thẳng luôn mượt mà hay mái tóc nhuộm thật bền màu, trẻ trung.

Duỗi cúp phồng tự nhiên mang lại cho khách hàng một mái tóc ngắn năng động trẻ trung và cũng hiện đại, dễ chăm sóc không tốn nhiều thời gian. Kết hợp duỗi phồng tự nhiên phía trên và uốn lọn setting đuôi tóc cho mái tóc yếu xù. Nhuộm & highlight màu vàng đồng, tóc bob ngắn hạ trước trẻ trung cá tính, phù hợp với các bạn trẻ năng động và sành điệu.

Salon cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp Olaplex, Goldwell, L’oreal, schwarkopf.... trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt. 

Venice Hair Salon sở hữu một không gian rộng rãi, được chia làm nhiều phòng, trong đó phòng trung tâm được trang bị tiện nghi vô cùng sang trọng, hiện đại, có thể đáp ứng mọi yêu cầu làm tóc theo tiêu chuẩn cao nhất của khách hàng. Bên cạnh đó, những chiếc ghế xoay êm ái và lối bày trí trang nhã cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi làm tóc.

VENICE HAIR SALON 

 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0395432432

 

Tags: Làm tóc đẹp quận Tân Phú , Cắt layer đẹp , Uốn sóng lơi đẹp tphcm , kiểu tóc phù hợp khuôn mặt , màu nhuộm sáng da , kiểu tóc hot 2020 , màu thời trang không tẩy , tiệm làm tóc đẹp tphcm

TIN CÙNG LOẠI