Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Hóc Môn

Lượt xem
10273
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122901
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

SALON HẠNH

SALON HẠNH

 

Đã đến lúc bạn nên thay đổi kiểu tóc cũ nhàm chán, thiếu sức sống bấy lâu nay của mình bằng một bộ tóc mới với kiểu dáng thời thượng, bồng bềnh quyến rũ. Một phong cách mới sẽ khiến bạn tự tin muôn phần bởi vẻ ngoài mới lạ ấn tượng và đem sự luồng không khí mới mẻ cho cuộc sống thường nhật của bạn. Thế nên còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Salon Hạnh để được phục vụ Trọn gói làm tóc Uốn – Duỗi – Nhuộm

 

Đầu tiên, khi đến với Salon Hạnh, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc bởi những người có kiến thức thẩm mỹ tốt để bạn có được một kiểu tóc mới thích hợp với khuôn mặt, che chắn khuyết điểm mà lại phù hợp với mức độ mạnh khỏe của tóc bạn hiện tại.

Bạn sẽ được lựa chọn các gói làm tóc cho mình bao gồm:

+ Gói 1: Nhuộm màu tự nhiên + cắt + gội + sấy tạo kiểu

+ Gói 2: Uốn (Sóng nước, Setting, lạnh, uốn cúp phồng, uốn lọn to) + cắt + gội + sấy tạo kiểu

+ Gói 3: Duỗi (Cúp, thẳng, tự nhiên) + cắt + gội + sấy tạo kiểu

- UỐN-DUỖI-NHUỘM -(350-400-450 /TÙY TÓC ÍT HAY NHIỀU
- Dịch Vụ Trên 700 ĐƯỢC TẶNG 1 LẦN HẤP DẦU DƯỠNG TÓC TRỊ GIÁ 240K
- Uốn Phồng Chân 180k
- Hấp Dầu 220-240k
- Phục Hồi Tóc (260-290-330) Tuỳ Tóc ít Hay Nhiều
 - Cắt Tóc Nam 40k - Cắt xã Sấy Tóc Nữ 60K
CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ -CHẤt LƯỢNG CUỘC SỐNG
 

Salon Hạnh tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một cô gái cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon Hạnh sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bạn cũng có thể chọn cho mình một kiểu tóc xoăn bồng bềnh trong gió với nhiều mức độ xoăn khác nhau, tạo vẻ quyến rũ, khác lạ với hình ảnh thường ngày. Các kiểu tóc uốn được ưa chuộng hiện nay như uốn đuôi, xoăn gợn sóng, xoăn lọn to là những kiểu tóc bạn có thể tham khảo

Đặc biệt, tại Salon Hạnh, những sản phẩm chăm tóc tóc được sử dụng đến từ nhãn hiệu nổi tiếng. Đó là sự kết hợp của sản phẩm hiệu quả cao cùng với các dịch vụ độc quyền trong nhuộm màu, thay đổi cấu trúc tóc, chăm sóc và tạo kiểu tóc. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao trọn mái tóc của mình tại Salon Hạnh mà không sợ tóc bị hư tổn bởi hóa chất không rõ nguồn gốc.

 

Về Salon Hạnh:

Tọa lạc tại 102/ 5D ấp Tân Thới 2, xã Tân Hiệp, Hóc Môn, Salon Hạnh là điểm đến làm đẹp tin cậy của các chị em phụ nữ. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, luôn cập nhật các xu hướng và kĩ thuật làm đẹp mới nhất nhằm đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng dến làm đẹp tại salon. 

Salon Hạnh được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, mới mẻ và luôn sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc tóc chất lượng, nổi tiếng, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Không gian thoải mái, thư giãn cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ khiến bạn an tâm và tin tưởng khi đến làm đẹp tại đây.

 

 

Tel: 0934209744

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099