Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
6271
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Khôi Hair Salon
Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1

 

 

Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Vậy nên bên cạnh việc chọn kiểu thì phải chọn nơi để giao phó mái tóc cũng không kém phần quan trọng. Đáp ứng nhu cầu đó, Khôi Hair ra đời với sứ mệnh mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho phái đẹp.

Tọa lạc tại số 259 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, Khôi Hair được xem là điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu thích làm đẹp, đặc biệt là các ngôi sao: Mỹ Tâm, Hiền Hồ,... Salon chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - nối tóc - phục hồi tóc hư tổn, nối tóc.... Không để các quý ông thiệt thòi, salon còn chuyên các dịch vụ tóc dành cho nam giới. Các quý ông đang tìm kiếm phong cách lịch lãm, thời thượng hãy nhanh chân đến Khôi Hair để sở hữu phong cách mới nhé!

Ca sĩ Mỹ Tâm khách hàng thân thiết của salon

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Với quan điểm "Tóc đẹp trước tiên là tóc khoẻ, có hồn", Khôi Hair không để thời gian bóp chết sự sáng tạo, salon luôn tạo nên các tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp, thời thường, phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Khôi Hair tích lũy kinh nghiệm dày dặn, cùng gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất. 

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung  thì Khôi Hair sẽ là nơi "biến tấu" dành tặng riêng cho bạn. 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Khôi Hair cam kết 100 % là tốt nhất.

Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Khôi Hair đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như Goldwell, L'oreal đây là hai sản phẩm cao cấp từ Đức và Pháp giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, mái tóc của bạn óng mượt tự nhiên, không còn chẻ ngọn, khô xơ sau quá trình tạo kiểu.

Khôi Hair đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon,  Khôi Hair tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời.

Với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp salon luôn mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho từng khách hàng. Mặc dù lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi Khôi Hair bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

KHÔI HAIR SALON

 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1 

Tel: 028.38272112 - 0939900001

 

Tags: Khôi Hair Salon , Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM