Salon Làm Tóc Đẹp, Uy Tín Quận 3

Lượt xem
7724
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017031604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

 

Câu ca dao quen thuộc: "Cái răng cái tóc là gốc con người" đã trở thành minh chứng cho việc chúng ta có thể phần nào đánh giá một người qua răng và tóc của họ, nhất là trong thời đại tiên tiến và nhu cầu giao tiếp tăng cao, phụ nữ lẫn nam giới đều cần phải biết tạo cho mình một hình ảnh tốt và thanh lịch. Tuy nhiên để tìm ra một cửa tiệm làm tóc uy tín và phù hợp với bản thân cũng là một điều khá khó khăn, vì thế bạn có thể thử tìm đến Salon Sịn, đây là địa chỉ cắt và tạo kiểu tóc đẹp nhất TP.HCM .

 

Salon Sịn là một trong những địa chỉ làm đẹp tóc uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Với không gian sang trọng, hiện đại, thoải mái; dịch vụ đa dạng; đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý và hài hòa với gương mặt.

Tọa lạc tại 132A Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP.HCMSalon Sịn là điểm đến quen thuộc, nổi tiếng ở Sài Gòn cho những ai thích sở hữu những kiểu tóc thời thượng, đẹp tự nhiên và phù hợp với cá tính, gương mặt của mình. Đặc biệt, Salon Sịn luôn triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng, ưu đãi giảm giá tất cả các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi, bấm....tất cả các dịch vụ về tóc.

Salon Sịn địa chỉ làm đẹp tóc uy tín

Salon Sịn sở hữu các dịch vụ đa dạng: Uốn, duỗi, nhuộm, cắt, gội, bấm phồng tóc, phục hồi tóc hư tổn…Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, Salon phục hồi tóc hư tổn bằng thảo dược thiên nhiên,…Hay những dòng mỹ phẩm chăm sóc táo cao cấp, được nhập khẩu các dòng mỹ phẩm cao cấp từ nước ngoài. Nhờ vậy, liệu trình làm đẹp tại salon luôn thu được kết quả hoàn mỹ nhất đối với khách hàng.

Uốn tóc tại Salon Sịn sẽ thay đổi mái tóc suôn thẳng quen thuộc của bạn bằng một mái tóc gợn sóng, bồng bềnh, phù hợp với gương mặt và tính cách của mỗi người. Bạn sẽ có được một ngoại hình mới, thật xinh đẹp và rạng rỡ mà không phải tốn nhiều công sức, thời gian và chi phí để chăm sóc mái tóc như trước đây.

Salon Sịn ưu đãi voucher giảm giá 50% phục hồi tóc

Dịch vụ nhuộm tóc tại Salon Sịn sẽ giúp bạn có được mái tóc được nhuộm màu một cách nhanh chóng, hợp với màu da và khuôn mặt của bạn, để bạn có một mái tóc mới thật trẻ trung và cá tính, một diện mạo mới thật thời trang và hợp mốt.

Alon Sịn ưu đãu voucher giảm giá dịch vụ nhuộm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và tạo mẫu tóc, sở hữu các tay kéo tài ba, chuyên gia tạo mẫu tóc tại Salon Sịn sẽ thay đổi một chút độ dài của tóc, kiểu mái…Cho bạn một mái tóc hoàn toàn mới, phù hợp nhất với khuôn mặt, làn da và phong cách của từng người.

Salon Sịn với đội ngũ chuyên nghiệp

Đến Salon Sịn, bạn hoàn toàn yên tâm làm đẹp với đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn kiểu tóc hay cách chăm sóc tóc hợp lý để bạn có được mái tóc mềm mượt, chắc khỏe nhất. Hãy đến để trải nghiệm nghiệm các gói dịch vụ nhé!

Salon Sịn thiết kế với không gian sang trọng, hiện đại, rộng rãi và thoáng mát sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây làm đẹp tuyệt vời và thiên đường nhất. Đặc biệt, giá ưu đãi nhưng hiệu quả làm đẹp cao, đó là những gì Salon Sịn luôn là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn. 

 

Salon Sịn cũng là một trong những salon nổi tiếng nhất TP.HCM với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các kiểu tóc phù hợp. Giá của tiệm thường dao động trong khoảng từ 60.000 - 600.000 đồng tùy theo dịch vụ mà bạn chọn lựa. 

 

Hotline: 0988804900

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp , Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI