Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
6429
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018020203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Phương Nguyễn Hà Lan
Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3

SALON PHƯƠNG NGUYỄN HÀ LAN 

 

Ngoài trang phục chỉn chu, hợp mốt thì lựa chọn một kiểu tóc phù hợp, thời trang còn toát lên vẻ ngoài lôi cuốn, đầy phong cách và tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Lần này, diachilamdep.net giới thiệu bạn đến với Salon Phương Nguyễn Hà Lan để giúp bạn thay đổi bản thân, tạo sự tự tin đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. Salon Phương Nguyễn Hà Lan luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật mang đến cho bạn những KIỂU TÓC RẤT HOT, MỚI NHẤT đón đầu xu hướng trong năm nhé!

Tọa lạc tại 193C Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Salon Phương Nguyễn Hà Lan, đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Salon Phương Nguyễn Hà Lan mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu / nối tóc và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp.

 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Salon Phương Nguyễn Hà Lan còn thu hút khách bởi không gian thiết kế rất lạ mắt theo phong cách hiện đại và năng động được bày trí trang nhã. Salon Phương Nguyễn Hà Lan chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Salon Phương Nguyễn Hà Lan vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn..,Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

Bên cạnh đó khi đến với Salon Phương Nguyễn Hà Lan khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. Nhờ vậy mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Salon Phương Nguyễn Hà Lan còn giới thiệu đến khách hàng các gói Phục hồi tóc hư tổn bằng KERATIN giúp mái tóc bạn trở lại trạng thái khỏe khoắn hơn chỉ sau một thời gian sử dụng giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

 

Hiện Tại những mái Tóc hư tổn ngày càng nhiều và hầu như chiếm đến 70% tổng thể. Vì vậy salon luôn luôn tin dùng những loại sản phẩm cao cấp có thương hiệu lớn trên thế giới (LOREAL, TIGI, WELLA, SCHWARZKOPF, DAVINES...) để bảo vệ mái tóc của bạn không bị hư tổn khi sử dụng nó, và cũng chính là để bảo vệ sức khỏe cho chính BẠN VÀ TÔI! có nguồn gốc rõ ràng, giúp phục hồi trả lại mái tóc bóng đẹp, chắc khỏe, mềm mượt hơn, đảm bảo sự khỏe mạnh của mái tóc. Bởi ngoài yếu tố đẹp, mái tóc phải khỏe và mềm mượt mới thật sự hoàn hảo. 

 

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh,vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Salon Phương Nguyễn Hà Lan sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng , trầm lắng, sang trọng , quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật , hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại... !

 

 

 

 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc.Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet. Salon Phương Nguyễn Hà Lan sử dụng kỹ thuật uốn hiện đại bằng kỹ thuật số sẽ không làm tóc bị khô, sơ, trẻ ngọn và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo với những kiểu tóc xoăn lọn to, cụp, xoăn sóng nước Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng!

 

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. 

 

Không những phái nữ thích làm đẹp mà cả nam giới ngày nay cũng rất quan tâm đến ngoại hình, việc chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn.

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

SALON PHƯƠNG NGUYỄN HÀ LAN 

 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3

Tel: 0969740338 - 01694186838

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 3 , Salon Phương Nguyễn Hà Lan

TIN CÙNG LOẠI