Salon làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 6

Lượt xem
55178
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015112603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Trình Villa
Bình Phú, P.11, Quận 6

HAIR SALON TRÌNH VILLA

Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Vậy nên bên cạnh việc chọn kiểu thì phải chọn nơi để giao phó mái tóc cũng không kém phần quan trọng. Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đáp ứng nhu cầu đó, Hair Salon Trình Villa ra đời với sứ mệnh mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho phái đẹp. Tọa lạc tại số  Bình Phú, P.11, Quận 6 đây được xem là điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu thích làm đẹp.

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Hair Salon Trình Villa sẽ giúp bạn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Hair Salon Trình Villa tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đáng yêu để bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn.. Salon chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc nam nữ như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - nối tóc - phục hồi tóc hư tổn,.. Salon luôn hoạt động theo phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, nên khi đến với Hair Salon Trình Villa bạn sẽ có được những kiểu tóc đẹp nhất, thể hiện được nét cá tính cũng như gu thẩm mỹ riêng.
 
 
 
 
 
 
 
Hair Salon Trình Villa có trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng và chuyên nghiệp mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho từng khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản. Tiệm sử dụng dòng sản phẩm làm tóc tên tuổi như Loreal - Compagnia Decolore - Milbon - Olaplex… nên tóc cũng sẽ giữ được nét đẹp như mới làm.
 
 
 
Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp là động lực thúc đẩy Hair Salon Trình Villa luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. Những bộ sưu tập tóc độc đáo dành riêng cho từng mùa của Hair Salon Trình Villa sẽ không làm bạn phải thất vọng. 
 
 
 
Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. 
 
 
 
 
Điểm thu hút nhiều người đến với Hair Salon Trình Villa vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Hair Salon Trình Villa mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Hair Salon Trình Villa được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 
 
 
 

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi Hair Salon Trình Villa bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài. Đến với Hair Salon Trình Villa sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hợp thời nhất mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác.

 
 
 
 
 
 
Không gian Hair Salon Trình Villa trẻ trung và cá tính. Tuy có diện tích không quá lớn nhưng chính bài trí gọn gàng, hợp lý đã giúp không gian của salon trở nên rộng rãi, thoáng mát. Hãy đến Hair Salon Trình Villa để khám phá và cảm nhận vẻ đẹp bản thân ngay bạn nhé!
 
 
 
 
 

HAIR SALON TRÌNH VILLA

Đ/c:  Bình Phú, P.11, Quận 6 

Tel: 0932626430

 

 

Tags: Salon Tóc uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI