Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 6

Lượt xem
8797
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Nguyễn Thư
Chợ Lớn, P.11, Quận 6

 

Tọa lạc tại 155 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6Hair Salon Nguyễn Thư ra đời với thật nhiều lựa chọn làm đẹp cho chị em, Salon cung cấp đến tất cả các bạn hệ thống dịch vụ như: trang điểm, tạo kiểu tóc dự tiệc, gội đầu, hấp dầu, hấp phục hổi hư tổn, đắp mặt nạ, massage mặt, tay, vai, đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết làm mịn da tay, wax lông nóng lạnh tay chân và đặc biệt ngâm chân thảo dược, massage chân, massage body ...  Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang điểm và làm đẹp, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng, tập thể kỹ thuật viên luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Hãy yên tâm “giao phó” nhiệm vụ cho các chuyên gia của Salon Nguyễn Thư, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng. Mặt khác, lựa chọn Salon Nguyễn Thư mỗi khi có nhu cầu làm đẹp  bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng thoáng, mát mẻ, tạm quên đi những phiền lo của cuộc sống.

Massage được xem như liệu pháp hoàn hảo giúp cơ thể khỏe mạnh, lấy lại năng lượng nhanh chóng sau thời gian làm việc căng thẳng dành cho cả nam và nữ. Những động tác massage được thực hiện khéo léo và đúng kỹ thuật, các mạch máu sẽ được lưu thông, qua đó thải các độc tố ra ngoài, giúp bạn lấy lại vẻ ngoài hồng hào, tươi tắn tràn đầy sức sống. Với các gói dịch vụ massage mặt, tay, vai khách hàng sẽ cảm nhận được sự thư giản và thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

 Làm sao để xuất hiện thật xinh xắn, nổi bật tại những buổi tiệc cưới, sinh nhật, lễ hội…luôn là nỗi bận tâm của chị em phụ nữ. Bên cạnh việc lựa chọn một bộ cánh đẹp thì phái đẹp cũng tốn khá nhiều thời gian chuẩn bị trong công đoạn làm tóc, trang điểm phù hợp với trang phục, tính chất bữa tiệc cũng như độ tuổi, tính cách của bản thân. Nhằm giúp chị em rút ngắn thời gian nhưng vẫn có vẻ ngoài rạng ngời, chúng tôi giới thiệu dịch vụ trang điểm và làm tóc dự tiệc tại Nguyễn Thư với giá  cự kì ưu đãi.

Một trong những dịch vụ nổi bật ở SaLon Nguyễn Thư  là các gói chăm sóc chân, tay, nail. Sở hữu hơn 500 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.chị em có thể thoải mái tô điểm cho bộ móng bằng cách dịch vụ cầu kỳ như sơn gel, đắp bột móng hình trái hạnh nhân, trang trí móng hình 3D, đắp bột, đắp paraffin.., với các họa tiết ấn tượng. 

 

Nếu bạn dư dả thời gian thì có thể chọn các gói tẩy tế bào chết, chà gót, đắp mặt nạ bùn khoáng cũng rất hay ho.

 

 

Salon Nguyễn Thư cam kết sử dụng những dòng sản phẩm chính hãng, có uy tín trên thị trường… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một ngoại hình hoàn hảo như ý muốn. Bên cạnh đó, salon còn được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ “biến hóa” phù hợp với phong cách và vóc dáng của bạn. Mang lại cho bạn một vẻ ngoài tự tin, duyên dáng, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Thông tin liên hệ:
 

Salon Nguyễn Thư 

 

Tel: 0933990333 - 0938947838

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI