Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 7

Lượt xem
9584
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Venus Beauty

SALON VENUS BEAUTY

 

Kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Nhưng việc lựa chọn kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt không dễ, vì thế mà làm sao để chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với mình, là câu hỏi mà các bạn gái luôn băn khoăn.

 

Hiểu được điều này, SALON VENUS BEAUTY mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người.

 

Đến với SALON VENUS BEAUTY, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, chất lượng nhất. Bạn trở nên sang trọng, đài các, quyến rũ với những lọn tóc to mềm mại và cũng có thể tự tin cùng mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh, cá tính, được chăm chút kĩ càng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý Khách những kiểu tóc, màu tóc mới nhất, hợp với thời trang và màu da của bạn nhằm tôn lên vẻ đẹp của từng người. Bạn muốn thay đổi màu tóc mà còn phân vân ư? Bạn chưa biết chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt? Hãy để chúng tôi có cơ hội được đưa ra lời khuyên và sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

 

 

SALON VENUS BEAUTY có nhiều dịch vụ chăm sóc tóc cho bạn lựa chọn như:

- Cắt tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

- Duỗi cúp, duỗi hơi nước, duỗi thẳng, tự nhiên...Công nghệ mới nhất: Duỗi kép, Duỗi Vitamin

- Uốn setting...Đặc biệt: Uốn cúp dợn, Uốn gợn sóng, Uốn phục hồi Vitamin

- Nhuộm highlight thời trang, nhuộm phục hồi tóc, nhuộm bạc không phai, nhuộm bóng tóc.

Đặc biệt: Nhuộm loan màu, Phủ bóng Nano

- Chuyên các chương trình phục hồi tóc, tái tạo sợi tóc hư tổn nặng

 

 

Với hệ thống thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, thân thiện, SALON VENUS BEAUTY chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi tới đây. Chỉ bằng một vài đường kéo, cách sắp xếp vài lọn tóc, thay đổi một chút nơi đường ngôi sẽ khiến khuôn mặt thay đổi bất ngờ và mang lại sắc thái mới. Nắm giữ cả kho bí quyết giúp tôn vinh vẻ đẹp của khuôn mặt bằng mái tóc. SALON VENUS BEAUTY có nhiều mẫu tóc, công sở, sang trọng độc đáo với nhiều kiểu tóc trẻ trung, năng động thể hiện cá tính riêng của bạn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những Khách hàng khó tính nhất.

 

 

 

 

Ngoài ra  SALON VENUS BEAUTY còn cung cấp các gói dịch vụ làm đẹp khác:

- Chăm sóc da

- Chăm sóc tay, chân, Nail

- Makeup, trang điểm dạ hội, tiệc.

Đến với SALON VENUS BEAUTY bạn chắc chắn sẽ hài lòng chất lượng dịch vụ ở đây. Hãy cùng chúng tôi khẳng định phong cách của bạn với một mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại bạn nhé !

Chương trình khuyến mãi đặc biệt: Khi Quý khách thực hiện dịch vụ Uốn - Duỗi - Nhuộm tại SALON VENUS BEAUTY  sẽ nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé !

 SALON VENUS BEAUTY cần tuyển gấp

Nhân viên nữ phụ làm tóc, biết làm Nail

Quyền lợi: Lương 3.000.00 - 5.000.000/ tháng

Tháng nghĩ 2 ngày

Ngoài ra SALON VENUS BEAUTY còn nhận đào tạo học viên trang điểm cá nhân.

 

 

 

Tel: 0903393851

 

TIN CÙNG LOẠI