Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận 7

Lượt xem
9228
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY SALON TÓC MỚI
Lê Văn Lương, P.Tân Quy, Quận 7

BEAUTY SALON TÓC MỚI

Lê Văn Lương, P.Tân Quy, Quận 7

 

   Chương trình khuyến mãi. Chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt lịch hẹn trước:

+ Giảm giá sốc chỉ có trong tháng 4

. Uốn thường của loreal  390k

. Duỗi thường của loreal  390k

. Nhuộm thường của loreal  390k

*Chú ý : khi bạn đi 3 người trở lên salon sẽ tặng hấp dầu keratin

. Phục hồi tóc dài 500k  Tóc ngắn 400k

. Bấm phồng chân tóc không nhiệt 200k

. Uốn phồng chân tóc không nhiệt 200k

. Hấp dầu keratin 150k

. Hấp huyết thanh 250k 

***Hãy nhanh tay inbox hoặc gọi điện đặt hẹn

Bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới phong cách, chuẩn bị xuống phố mùa lễ hội cuối năm và đón Tết sắp tới? Hãy đến với Beauty Salon Tóc Mới – nơi mái tóc của bạn sẽ được biến tấu sao cho hợp mốt và hợp gương mặt nhất, để bạn luôn tự tin, xinh đẹp rạng ngời.

 

 

Beauty Salon Tóc Mới được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với các gói làm tóc chất lượng, giá cả phải chăng, không gian làm đẹp thoáng mát cùng với các thiết bị kỹ thuật hiện đại. Salon tự hào mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang nhất. Đến Beauty Salon Tóc Mới, các bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tinh tế tư vấn và lựa chọn cho một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt bạn. Các chuyên gia về tóc của salon luôn tìm tòi, cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất trong nước và trên thế giới sẽ mang đến cho bạn mái tóc sành điệu, hiện đại nhất.

 

Mái tóc là một trong những yếu tố đầu tiên người ta thường nghĩ đến khi có ý định “làm mới” mình. Một mái tóc đẹp, hài hòa sẽ khắc phục những nhược điểm trên trên gương mặt, và giúp bạn bạn thêm xinh đẹp, tư tin. Vì khuôn mặt mỗi người đều khác nhau, bạn cần có sự tư vấn của những chuyên viên tóc kinh nghiệm để tìm được một kiểu tóc phù hợp nhất với mình. Đến với Beauty Salon Tóc Mới, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng bởi các chuyên viên tạo mẫu tóc có khiếu thẩm mỹ cao, kiến thức chuyên môn tốt và luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của bạn.

 

Kiểu tóc duỗi được nhiều người ưa chuộng vì tính đơn giản, không cầu kì, dễ chăm sóc và dễ vào nếp. Tùy vào dáng mặt và sở thích, bạn có thể lựa chọn những kiểu duỗi khác nhau như cúp, thẳng, tự nhiên, phồng. Trong khi đó, mái tóc uốn bồng bềnh gợn sóng lại làm nổi bật cá tính, tăng sự gợi cảm của bạn gái hơn bao giờ hết.

 

Với những mái tóc bị hư tổn, Beauty Salon Tóc Mới sẽ giúp bạn phục hồi lại vẻ đẹp óng ả của mái tóc nhờ vào các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhất. Đặc biệt, salon cam kết sử dụng sản phẩm L’oreal, Obsidian trong quá trình làm tóc cho khách hàng của Beauty Salon Tóc Mới, giúp bạn yên tâm rằng mái tóc mình không bị các hóa chất uốn, duỗi, nhuộm làm cho hư tổn, khô xơ…

 

 

 

Beauty Salon Tóc Mới sở hữu một không gian rộng rãi, được bày trí trẻ trung, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất khi đến đây làm đẹp. 

 

 

 

 

Beauty Salon Tóc Mới hoạt động với phương châm: “ Vẻ đẹp của các bạn là niềm vinh hạnh cả chúng tôi”. Điều Beauty Salon Tóc Mới được mọi người nhớ đó là chất lượng và sự uy tín trong lĩnh vực chăm sóc tóc đẹp.

Thông tin liên hệ:

BEAUTY SALON TÓC MỚI

 Lê Văn Lương, P.Tân Quy, Quận 7

Tel: 01214192978 – 0931871865

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI