Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
10358
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016052801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Thanh Hà
Năm Châu, Phường 11, Tân Bình

SALON THANH HÀ 

Tel: 0962582839

 

Mái tóc cũng như cơ thể con người vậy, nếu thường xuyên được chăm sóc, bổ sung dinh dưỡng thì sẽ có một sức khỏe tốt, đầy sức sống. Chính vì thế, mỗi mùa qua đi bạn đều phải “thay áo mới” cho mái tóc của mình. Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc trẻ trung hiện đại hay lấy lại nét đẹp mái tóc bị hư tổn hãy đến với SALON THANH HÀ.

Với các dịch vụ: Phục hồi tóc hư tổn

                          : Nối tóc bằng chỉ

                          : Sơn Gel

                          : Duỗi phục hồi Karatin

                          : Nhuộm tóc không khô sơ

                          : Gội đầu + đắp mặt nạ thiên nhiên ( 100% thiên nhiên )

Có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi khách sử dụng dịch vụ : Uốn, duỗi, nhuộm đều được tặng 1 lần hấp dầu collagen giá chỉ còn 300k - 500k.

*** 6 lần gội đầu + đắp mặt nạ thiên nhiên ==> Tặng 1 lần

*** 10 lần gội đầu + đắp mặt nạ thiên nhiên ==> Tặng 2 lần

 

SALON THANH HÀ luôn chú trọng tới chăm sóc tóc, sáng tạo kiểu tóc thời trang phù hợp với từng khách hàng, luôn nắm bắt được những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ.Với những thiết bị hiện đại, chuyên dụng về thiết kế tạo mẫu tóc, sử dụng những dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp của các hãng nổi tiếng trên thế giới sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hiện đại, cá tính nhưng vẫn rất quyến rũ và nhẹ nhàng, mang phong cách đặc trưng của riêng mình.

 

 

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? SALON THANH HÀ có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal chuyên uốn, duỗi, Dikson nhập 100% từ Ý chuyên nhuộm và khóa màu, Macadamia của Mỹ và Moltobene của Nhật chuyên dòng phục hồi và tái tạo lại cấu trúc của sợi tóc, …được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu….

 

 

Nằm tại vị trí đẹp số 80 Năm Châu, F.11, Q. Tân Bình được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát. Trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại, đồng bộ mang lại cảm giác thân thiện mà ấm cúng

 

Với không gian sang trọng, rộng rãi, lịch sự, ấm cúng và những dịch vụ đẳng cấp, SALON THANH HÀ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

 

SALON THANH HÀ 

 Năm Châu, Phường 11, Tân Bình  

Tel: 0962582839

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI