Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
7175
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Hoàng
Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Quận Tân Bình

Tại TP.Hồ Chí Minh việc tìm kiếm các tiệm làm tóc hay chăm sóc sắc đẹp là hoàn toàn không khó. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ làm đẹp uy tín thì không hề dễ dàng. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp. Sở hữu mái tóc thời thượng, bóng khỏe, đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, không có lý do gì bạn lại không tới HAIR SALON HOÀNG để "tút tát" lại mái tóc của mình. Đây là địa chỉ tin cậy cho phái đẹp lẫn phái mạnh, đặc biệt những cô nàng mong muốn sở hữu mái tóc cá tính, thể hiện phong cách của bản thân.

Hiểu những lo lắng, băn khoăn của phụ nữ về mái tóc như: làm thế nào để mái tóc mềm mượt, chắc khỏe? Đặc biệt, việc sử dụng thuốc nhuộm, thuốc dưỡng, uốn tóc như hiện nay, nếu không sử dụng sản phẩm chất lượng có thể khiến mái tóc hư tổn nặng nề, khó phục hồi. HAIR SALON HOÀNG cam kết sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp trong việc chăm sóc mái tóc như: Alonzo và Subtil, L’oreal, GoldWell, Clairol… rất an toàn và hiệu quả, tóc sẽ giữ được nét đẹp như mới làm.

Không gian tại HAIR SALON HOÀNG cũng rất đẹp, mới lạ, thiết kế rộng rãi, sang trọng, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng. Một mái tóc đẹp không chỉ nhờ vào kiểu tóc hợp khuôn mặt mà còn nhờ đến bàn tay phù phép “thần thánh” của các thợ cắt tóc.

Cũng như những salon khác, HAIR SALON HOÀNG hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp nam, nữ như: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... và trong đó nổi bật nhất là dịch vụ phục hồi với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn. HAIR SALON HOÀNG luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. HAIR SALON HOÀNG sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.  

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng khách hàng dù là khắt khe nhất. . Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" HAIR SALON HOÀNG sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

 

Đặc biệt, HAIR SALON HOÀNG cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể đội ngũ nhân viên tại HAIR SALON HOÀNG muốn gửi đến quý khách hàng thân yêu khi đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian đã qua và chặng đường sắp tới. 

 

 

HAIR SALON HOÀNG

Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Quận Tân Bình

Tel: 0983509240

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI