Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
5539
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019051803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

King Salon
Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân,Quận Tân Phú

KING SALON

 

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc hiện tại để trông mới mẻ, trẻ trung và xinh đẹp hơn. Nhưng bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn salon nào cho chất lượng và giá cả hợp lý? Không phải băn khoăn, mất nhiều thời gian suy nghĩ, đến King Salon, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia làm tóc tại đây tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc đẹp cho riêng mình.

King Salon là salon  đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. King Salon mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những: Nối Tóc, Mẫu Tóc Cắt, Chăm Sóc Tóc, Uốn Nhuộm, Tạo Kiểu Tóc, Phục Hồi giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. 

Luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tiên tiến hàng đầu. Khách hàng khi tới với nơi này đều được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc.

Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Do đó, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với lựa chọn của mình. Chỉ sau vài tiếng, King Salon sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn King Salon  mọi thứ đều có thể. 

Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa King Salon còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại King Salon sẽ tư vấn để bạn có được mái tóc đẹp, phù hợp với sở thích, khuôn mặt, công việc và phong cách thời trang của bạn. Sự tận tình, chuyên nghiệp và trên hết là đam mê sáng tạo và ước muốn được làm đẹp cho tất cả mọi người, các nhà tạo mẫu tóc của sẽ giúp bạn đẹp hơn, phong cách hơn với mái tóc mượt mà, ấn tượng.

KING SALON

 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân,Quận Tân Phú 

Tel: 0934934585

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú , King Salon

TIN CÙNG LOẠI