Salon Làm Tóc, Nail Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
6429
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019041302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Hồng Hạnh
Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Hair Salon Hồng Hạnh

Đ/c:  Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân 

 

Chẳng phải tự nhiên mà ông bà ta từ xưa đến nay vẫn luôn ra rả vào tai các cháu câu nói "cái răng cái tóc là góc con người". Cùng một gương mặt, cùng một đường nét đó nhưng chỉ cần tút tát để có hàm răng đều tăm tắp hay thay mái tóc rối mù, xơ xác bằng một quả đầu gọn gàng, xinh xẻo hơn là bảo đảm khác biệt một trời một vực luôn! 

Hair Salon Hồng Hạnh là địa chỉ làm tóc không còn lạ với nhiều chị em. Đến đây, bạn sẽ được Chủ salon Hồng Hạnh trực tiếp thực hiện và tư vấn tạo kiểu với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc… Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì Hair Salon Hồng Hạnh chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.

Hair Salon Hồng Hạnh khá chuộng cho các bạn yêu thích phong cách nhuộm màu đẹp như hightlight , nhuộm dip dye  hay nhuộm ombre để trở nên nổi bật hơn. 

Một chút thay đổi với những hiệu quả không ngờ sẽ khiến bạn hài lòng với các dịch vụ làm đẹp tại Salon Hồng Hạnh. Một mái tóc sáng bóng là dấu hiệu của sự trẻ trung và tràn đầy sức sống. Hiểu được điều đó, Salon Hồng Hạnh chỉ sử dụng những loại mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng cao để làm tóc cho bạn. Tóc đẹp nhưng vẫn rất khỏe khoắn, không hư tổn và không làm mất đi độ bóng mượt tự nhiên.

Bên cạnh làm tóc thì Hồng Hạnh còn có dịch vụ làm nail cũng như phục vụ làm đẹp cho các chị em một cách toàn diện. Nail là một nghệ thuật và người làm nail chính là một nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề nhất, bạn sẽ sỡ hữu một bộ móng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các tiệm nail đang mọc lên từng ngày. Vậy tại sao không ghé ngay tới Hair Salon Hồng Hạnh tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Salon Hồng Hạnh đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

 

Đặc biệt, Salon Hồng Hạnh có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là ưu điểm đã giúp tiệm thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề và đầy tâm huyết tại Trang Nail Care, chắc chắn khi đến với nơi này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, Salon Hồng Hạnh còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

Ngoài việc chăm chút cho tóc cũng như làm nail thì Hồng Hạnh cũng chăm chút cho nhan sắc của bạn. Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, Hồng Hạnh cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại đất Sài thành. Không phải là một cá nhân đơn lẻ nào, Hồng Hạnh chính là một tập thể những chuyên gia trang điểm hàng đầu, luôn tận tâm cùng tinh thần làm việc năng động, nhiệt tình nhất. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. 

Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Hồng Hạnh sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Hồng Hạnh luôn cảm thấy yên tâm.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair Salon Hồng Hạnh vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

Chủ salon đã từng là giảng viên dạy nghề, đào tạo trên dưới 1000 học viên trong và ngoài nước

 

 

 

 

Hair Salon Hồng Hạnh

Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân 

Tel: 0909079427

 

Tags: Hair Salon Hồng Hạnh , Salon Làm Tóc , Nail Đẹp Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099