Salon Làm Tóc Nữ Đẹp Quận 10

Lượt xem
8798
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Thanh
Chung Cư Ấn Quang, P.9, Q. 10

HAIR SALON THANH

 

Thay đổi kiểu tóc là cách đơn giản và nhanh chóng nhất giúp bạn làm mới diện mạo của mình. Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn salon uy tín với giá cả phải chăng thì diachilamdep giới thiệu đến bạn Hair Salon Thanh - một trong những địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp nđược nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

 
 
 

Salon được thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Các thiết bị, dụng cụ làm đẹp hiện đại sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và cung cách phục vụ chu đáo, vui vẻ cũng là những điểm cộng khiến bạn thật sự hài lòng khi đến đây làm tóc.  

Đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc của mình? Bạn có biết cứ để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa, lỗi thời đi trông thấy. Thế nên ngoài việc chăm sóc làn da, vóc dáng, mua sắm những bộ cánh thời trang thì bạn hãy luôn nhớ làm mới mình với những kiểu tóc đang thịnh hành hiện nay nhé.

Hair Salon Thanh  Chuyên thực hiện tất cả các dịch vụ về tóc và móng.

Tóc: Cắt, gội, chải, bới, uốn và uốn setting.

Duỗi ( cúp, phồng tự nhiên ).

Nhuộm highlight, trang điểm.

Nối tóc : nối chỉ, sáp, bím, chỉ...

Làm Nails

Hair Salon Thanh sở hữu những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.

Ưu điểm nội bật của salon là thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất và thực hiện công đoạn làm tóc bằng các công nghệ tiên tiến nhất giúp mái tóc xoăn thêm quyến rũ, mái tóc thẳng luôn mượt mà hay mái tóc nhuộm thật bền màu, trẻ trung.

 
 
 
 
 
 
 
 

Salon cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao cấp trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt.

Bên cạnh việc sử dụng kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm hiện đại, cùng các dòng sản phẩm cao cấp, thì mọi khâu chăm sóc và làm tóc tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng. Chính vì thế nên các bạn không còn lo lắng mái tóc sẽ bị hóa chất tổn hại, đặc biệt là mái tóc vẫn giữ được độ bóng tự nhiên, tóc đẹp song vẫn luôn khỏe khoắn.

 

Hair Salon Thanh  có dịch vụ Nails như chăm sóc móng, vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp, đính đá, đắp bột, vẻ 3d theo tiêu chuẩn tiên tiến. Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề tại Salon, bạn sẽ sỡ hữu mẫu nail cá tính, ấn tượng và độc đáo, nổi bật nên phong cách chính bạn.

 
 
 
 
Kết quả hình ảnh cho nails
 

Đến với Hair Salon Thanh , bạn sẽ hài lòng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề lâu năm trong ngành, luôn sẵn sang tư vấn cho bạn những dịch vụ làm đẹp tốt nhât, để bạn luôn rạng rỡ, tự tin.

 

Thông tin liên hệ:

HAIR SALON THANH

 Lô A, Chung Cư Ấn Quang, P.9, Q. 10

Tel: 0907876169

 

Tags: Salon Làm Tóc Nữ Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850