Salon Làm Tóc, Trang Điểm Đẹp Quận 4

Lượt xem
4889
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Mỹ An
Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4

SALON MỸ AN

 

Không chỉ do tác động của môi trường đầy khói bụi, thời tiết quá nắng nóng mà còn việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc không rõ nguồn gốc khiến mái tóc ngày càng khô xơ, chẻ ngọn và gãy rụng. Hãy cùng Salon Mỹ An lấy lại mái tóc suôn mượt, chắc khỏe, đầy sức sống với các dịch vụ chăm sóc tóc tại đây nhé.

Tọa lạc tại số 134/4 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4, Salon Mỹ An cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn salon như: tạo mẫu tóc, uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, nail, make up,... nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp.

Salon luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Salon Mỹ An sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.  

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Salon Mỹ An sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động.

Liệu trình chăm sóc tóc hư tổn tại Salon Mỹ An chỉ vỏn vẹn 02 bước, tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ. Việc sử dụng dòng mỹ phẩm L’oreal nổi tiếng đã giúp cho gói dịch vụ này phát huy hiệu quả cao. L’oreal chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, cung cấp nhiều dưỡng chất giúp phục hồi tóc hư tổn và nuôi tóc khỏe đẹp sâu bên trong.

Make up đã trở thành một việc không thể thiếu đối với phụ nữ hiện nay bởi vẻ đẹp của phụ nữ ngày càng được tôn vinh và trân trọng. Hiểu được điều đó hơn ai hết Salon Mỹ An mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp đối cho mỗi phụ nữ.

Mỗi chị em phụ nữ, ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách. Đến với Salon Mỹ An bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Salon Mỹ An sẽ làm rạng rỡ, nổi bật lên những nét đẹp sắc sảo trên khuôn mặt khiến bạn trở nên thật rạng ngời.

Vẫn là bạn nhưng đẹp và quyến rũ hơn, đó chính là tiêu chí mà Salon Mỹ An mang đến cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trang điểm, Salon Mỹ An luôn tư vấn cho khách hàng kiểu trang điểm đẹp mắt, thu hút. Đồng thời, mỹ phẩm sử dụng luôn là các dòng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Salon Mỹ An vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

 

 

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến Salon Mỹ An ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé!

 

 

 

SALON MỸ AN

Đ/c:  Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4

Tel: 0933990695

 

Tags: Salon Làm Tóc , Trang Điểm Đẹp Quận 4

TIN CÙNG LOẠI