Salon Nối Tóc Đẹp Quận 5

Lượt xem
5815
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Ngọc Thúy
6Nguyễn Trãi, P.11, Quận 5

SALON NGỌC THÚY

 

Chia sẻ cách chọn kiểu tóc nào để bạn tự tin và quyến rũ hơn là niềm tự hào của Salon Ngọc Thúy. Với ý nghĩa "Đẹp trên từng sợi tóc", bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý, mọi mái tóc khi chọn Salon Ngọc Thúy đều được khai thác vẻ đẹp một cách tốt nhất.

 

 

 

Salon Ngọc Thúy chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm,... đặc biệt, dịch vụ nối tóc được xem như linh hồn của salon. Salon Ngọc Thúy đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon. Ngoài ra, salon còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ phục hồi tóc hư tổn. 

 

 

 

 

 

Được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưu điểm vượt trội, Salon Ngọc Thúy thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối từ như: nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. 

 

 

Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn, cùng với mức giá khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp. Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế, Salon Ngọc Thúy sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. 

 

 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Prosse, Goldwell... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. 

 

 

Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các mẫu tóc ngắn tại Salon Ngọc Thúy, salon có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. 

 

 

 

Dịch vụ nối tóc là một trong những liệu trình mà Salon Ngọc Thúy tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của sản phẩm chuẩn salon, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Salon Ngọc Thúy để kết thúc các vấn đề về mái tóc khô xơ của mình. Salon Ngọc Thúy sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với mái tóc chắc khỏe.

 

 

Đến với Salon Ngọc Thúy để trải nghiệm công nghệ nối tóc hiện đại bằng sợi fiberglass, mối nối nhỏ và siêu bền nên rất tự nhiên như chính mái tóc thật của bạn. Sợi tổng hợp fiberlass được nhập trực tiếp từ Singapore nên độ co giãn siêu bền, siêu mềm, không thấm nước nên không hại tóc thật của bạn, không làm da đầu bạn nhạy cảm. Tóc được nhân viên của salon trực tiếp đi thu mua từ những vùng dân tộc miền núi, miền bắc được salon  sàng lọc kĩ trước khi đưa vô sử dụng, khách hàng thoải mái duỗi,nhuộm, mà không sợ khô tóc 

 

 

 

Dịch vụ nối tóc được bảo hành 6 tháng tại salon, trong quá trình 6 tháng khách hàng được kiểm tra mối tóc miễn phí, rụng nối tại miễn phí hoàn toàn.

 

 

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Salon Ngọc Thúy  mọi thứ đều có thể. 

 

 

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho mái tóc cũng như cách thức để duy trì mái tóc đẹp, khỏe thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

 

 

SALON NGỌC THÚY

Tel: 0936337881 - 0931344434

 

Tags: Salon Nối Tóc Đẹp Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165