Salon Nối Tóc Đẹp Uy Tín Giá Rẻ Quận 5

Lượt xem
6611
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019092704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON TÓC PHƯƠNG ĐÔNG
Nguyễn Tri Phương, P.6, Quận 5

SALON TÓC PHƯƠNG ĐÔNG 

 Nguyễn Tri Phương, P.6, Quận 5

 

Một kiểu tóc mới không chỉ có tác dụng “nâng cấp” ngoại hình cho bạn thêm sành điệu mà còn giúp bạn giải tỏa tâm trạng cực kì hiệu quả, cho bạn thêm tự tin, yêu đời. Nếu đang có ý định làm mới lại mái tóc của mình thì hãy thử tham khảo gợi ý lần này từ Diachilamdep bạn nhé. Đến với Salon Tóc Phương Đông để sở hữu một mái tóc mới đầy phong cách, tự tin trên hành trình khám phá cuộc sống.

 

 

Salon Tóc Phương Đông đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của chúng tôi, Salon Tóc Phương Đông tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. Hướng đến phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi, Salon Tóc Phương Đông đã không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc hot trên thế giới để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng. Hiện nay, Salon Tóc Phương Đông được biết đến là trung tâm uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tóc  với dòng mỹ phẩm cao cấp. Đặc biệt Nối Tóc, Uốn, Duỗi, Nhuộm, Phục Hồi Tóc, Chăm Sóc Tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp. Đặc biệt bán hóa chất, mỹ phẩm chất lượng đến khách hàng.

Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng dành cho mái tóc của mình, tóc dài mượt là lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính; kiểu tóc Bob dành cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động; tóc uốn mang đến sự cá tính, tóc nhuộm là kiểu tóc dành cho những bạn trẻ sành điệu…Đến với Salon Tóc Phương Đông, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Salon Tóc Phương Đông, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

Mặc dù nối tóc mang lại nhiều ưu điểm nhưng không phải phương pháp nào cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Các phương pháp trước đây như nối tóc bàng chì, ống nhiệt, bím keo hay nối bằng sáp dễ gây nặng đầu, rối tóc thậm chí tổn hại đến da do tiếp xúc đến nhiệt độ và hóa chất. Thấy được những điều đó Salon Tóc Phương Đông phát triển kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất chính là: Công nghệ nối tóc bằng sợi FIBERGLASS hiên đại nhất hiên nay tại Salon Tóc Phương Đông 100% không keo, không hoá chất. Sợi FIBERGLASS rất nhỏ và tinh tế sẽ giúp bạn hài lòng với mái tóc dài mềm mượt, bồng bềnh. Nối tóc bằng sợi FIBERGLASS mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mai tóc, phù hợp với những bạn gái có da đầu nhạy cảm.

Niềm ao ước của các cô gái là mái tóc dài, bồng bềnh thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để nuôi dưỡng, chăm sóc để mái dài như mong muốn. Đừng lo các công nghệ nối tóc hiện đại sẽ giúp bạn hiện thực hoá điều này. Đến với Salon Tóc Phương Đông bạn chỉ cần đưa ra mẫu tóc, tất cả còn lại cứ để Salon lo. Bạn sẽ bất ngờ với diện mạo mới, xinh đẹp của mình đó.

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu của mình thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. Thật tuyệt đúng không nào! 

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi khi đến Salon Tóc Phương Đông các bạn đều được sử dụng những mỹ phẩm cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt.Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn.

 

Với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất cùng sự thân thiện của đội ngũ nhân viên giỏi,  Salon Tóc Phương Đông sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng đồng thời bạn sẽ thấy mình luôn tươi trẻ và quyến rũ hơn trong cuộc sống. Đội ngũ chuyên viên làm tóc có kinh nghiệm, phong cách chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn bạn kiểu tóc phù hợp nhất chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng nhất khi đến Salon. 

 

 

SALON TÓC PHƯƠNG ĐÔNG 

Nguyễn Tri Phương, P.6, Quận 5 

Tel: 0906919053

 

Tags: Salon Nối Tóc Đẹp Uy Tín Giá Rẻ Quận 5 , Salon Nối Tóc , Tóc Nối Đẹp Giá Rẻ Quận 5 , SALON TÓC PHƯƠNG ĐÔNG

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165