Salon Nối Tốc Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
10384
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Loan Nhí
Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3

SALON LOAN NHÍ 

 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3 

 

Khi công nghệ nối tóc ra đời, đã lập tức trở thành cơn sốt làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Nối tóc mang đến sự hài lòng cho những ai muốn sở hữu một mái tóc dày dặn, dài như ý muốn chỉ trong vài giờ đồng hồ. Kỹ thuật nối tóc tại Salon Loan Nhí khá ấn tượng luôn cho ra những mái tóc nối dài mượt quyến rũ và tự nhiên. Trong những năm gần đây, nối tóc không còn lạ gì so với các bạn đam mê một mái tóc dài bồng bềnh như ca sĩ diễn viên. Lợi ích thiết thực khi nối tóc mang lại là dễ dàng cho mình một kiểu tóc như ý muốn, che lấp đi những khuyết điểm như tóc mỏng hay thưa thớt. Đặc biệt đây là một giải pháp hoàn hảo cho những mái tóc vô tình bị cắt ngắn, không phù hợp với khuôn mặt hay những mái toc bị hư tổn do uốn, duỗi, nhuộm không đúng kỹ thuật khiến bạn thất vọng và khó chịu.

 

 
 
 
 
Tọa lạc tại địa chỉ  Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3 được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với các gói làm tóc chất lượng, giá cả phải chăng, không gian làm đẹp thoáng mát cùng với các thiết bị kỹ thuật hiện đại. Salon tự hào mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang nhất. 
 
 
 
 
 
Salon Loan Nhí sở hữu một không gian rộng rãi, được bày trí trẻ trung, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất khi đến đây làm đẹp.
 
 
 
 
 
Đặc biệt, Salon Loan Nhí sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Salon Loan Nhí sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc…
 
 
 
 

Mặc dù nối tóc mang lại nhiều ưu điểm nhưng không phải phương pháp nào cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Các phương pháp trước đây như nối tóc bàng chì, ống nhiệt, bím keo hay nối bằng sáp dễ gây nặng đầu, rối tóc thậm chí tổn hại đến da do tiếp xúc đến nhiệt độ và hóa chất. Thấy được những điều đó Salon Loan Nhí phát triển kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất chính là: Công nghệ nối tóc bằng sợi FIBERGLASS hiên đại nhất hiên nay tại Salon Loan Nhí 100% không keo, không hoá chất. Sợi FIBERGLASS rất nhỏ và tinh tế sẽ giúp bạn hài lòng với mái tóc dài mềm mượt, bồng bềnh. Nối tóc bằng sợi FIBERGLASS mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mai tóc, phù hợp với những bạn gái có da đầu nhạy cảm.

 

 

Sợi FiberGlass cực kỳ mảnh, nhỏ hơn sợi tóc lên khi nối tóc xong không hề cảm giác nặng nề và ảnh hưởng tới tóc thật như các kiểu nối tóc truyền thống như nối kẹp chì, nối kẹp nhựa, nối ống nhiệt, nối keo. Một ưu điểm nữa của phương pháp này là rất dễ dàng tháo các mối kết sợi ra mà đảm bảo không gây hỏng mái tóc thật khi tóc bạn cần chỉnh sửa.

 
Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu của mình thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. Thật tuyệt đúng không nào! Đặc biệt, Nối Tóc Phồng Nhuộm Pixell tại Salon Loan Nhí được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình.
 
 
 
 
 
BẢNG GIÁ NỐI TÓC
 
 
 
Bên cạnh đó, Salon Loan Nhí còn có nhiều dịch vụ đa dạng như: uốn duỗi nhuộm, bấm phồng chân tóc, hấp dầu collagen, keratin, phục hồi tóc Keratin…
 
 
Nếu bạn đã quá nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, hãy để các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại đây tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn cho mình dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như: uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.
 
 
Nếu mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, bồng tại Salon Loan Nhí sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung hơn. Mặt khác, là một cô gái ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một mái tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ khiến bạn trông nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.
 
 
 
 
 
Vẻ đẹp của bạn là niềm vui của chúng tôi – Rất hân hạnh được phục vụ quý khách ! Đến ngay Salon Loan Nhí để sở hữa mái tóc dày bồng bềnh bạn nhé!

Chi tiết liên hệ:

SALON LOAN NHÍ 

Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3 

Tel: 0937199126 - 01632280193

 

 

 

Tags: Salon Nối Tốc Đẹp Uy Tín Quận 3 , salon lam toc uy tin quan 3 , salon lam toc dep quan 3

TIN CÙNG LOẠI