Salon Phục Hồi Tóc Chuyên Sâu Quận 1

Lượt xem
6829
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tuấn Hair Salon
Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Đ/c:  Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

 

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới phong cách? Bạn muốn sở hữu một kiểu tóc hợp xu hướng hiện này? Và bạn đang băn khoăn không biết làm tóc ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng? Nếu thế, hãy đến với Tuấn Hair Salon tại số  Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Tuấn Hair Salon với các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn một mái tóc mới đẹp như ý. Một mái tóc đẹp, chắc khỏe không chỉ thể hiện sức sống toát lên từ một người, mà còn là giá trị của gout thẩm mỹ, thời trang. Một kiểu dáng cho tóc mới, màu nhuộm mới sẽ giúp bạn nổi bật và cá tính hơn. Sự cá tính, nổi bật đó sẽ là lực thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ bạn hơn.

 

Tọa lạc tại  Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tuấn Hair Salon là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Trong một không gian rộng rãi, lịch sự và chuyên nghiệp. Bởi chúng tôi luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu mới cũng như cập nhật nhiều xu hướng thời trang tóc Việt Nam, Hàn Quốc và các nước khác. Tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc tóc đều là các sản phẩm uy tín của Hàn Quốc, Ý.

 

Tuấn Hair Salon sở hữu những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vây nên hãy đến với Tuấn Hair Salon – chúng tôi hứa sẽ giúp bạn thăng hoa cùng Cái đẹp.

 

 

Có muôn vàn kiểu tóc ngắn kết hợp với mái ngố siêu đẹp và đáng yêu để chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho riêng kiểu khuôn mặt của mình. Được rất nhiều bạn gái cá tính yêu thích bởi nó mang lại sự trẻ trung xinh xắn lại phù hợp hợp với hầu hết các gương mặt và độ dài ngắn của mái tóc.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Tuấn Hair Salon sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại... Tuấn Hair Salon các bạn sẽ được tư vấn nhuộm tóc phù hợp: Nhân viên văn phòng, cho tuổi teen, hay cho người mẫu, diễn viên, showbiz …

 

 

 

 

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các tại Tuấn Hair Salon như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Salon cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao cấp trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt.

 

Bên cạnh việc sử dụng kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm hiện đại, cùng các dòng sản phẩm cao cấp, thì mọi khâu chăm sóc và làm tóc tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng. Chính vì thế nên các bạn không còn lo lắng mái tóc sẽ bị hóa chất tổn hại, đặc biệt là mái tóc vẫn giữ được độ bóng tự nhiên, tóc đẹp song vẫn luôn khỏe khoắn.

 

Tuấn Hair Salon luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Với mong muốn khách hàng có được mái tóc khỏe đẹp khi đến với Tuấn Hair Salon nên chúng tôi chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín. Để bảo vệ tóc không bị hư tổn, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

 

Tuấn Hair Salon hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời bạn sẽ thấy mình luôn tươi trẻ và quyến rũ hơn trong cuộc sống.

Tuấn Hair Salon Mong Được Đón Tiếp Quý Khách!

Chi Tiết Liên Hệ:

TUẤN HAIR SALON

Đ/c: 2 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0938381809 - 0908080990

 

Tags: Tuấn Hair Salon , Salon Phục Hồi Tóc Chuyên Sâu Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM