Salon Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
8610
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

Từ xa xưa, hoạt động làm đẹp đã trở thành việc thiết yếu và ngày nay lại càng trở nên thiết thực hơn với phong cách sống hiện đại của phái nữ. Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân hãy thử nghiệm cảm giác tuyệt vời tại Hair Salon Việt Hà.

Tọa lạc tại 2/2/36 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú một phong cách đơn giản, sang trọng. Với những dịch vụ mong muốn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn cho tâm hồn và kéo dài nét rạng rỡ của tuổi xuân.

 

Hair Salon Việt Hà có không gian được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu vàng, tạo cho khách hàng một không gian thoải mái. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái, với những mái tóc hoàn hảo ưng ý nhất.

Với mục tiêu giúp quý khách hưởng trọn một cảm giác thoải mái và an tâm nhất khi dùng bất kỳ các dịch vụ nào, Hair Salon Việt Hà sẽ không ngừng đầu tư và phát triển mọi trang thiết bị cùng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến đây.

Bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu tóc của mình. Nếu muốn làm mới mình theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy đến với Hair Salon Việt Hà và lựa chọn những dịch vụ: cắt, uốn, sấy, gội, nhuộm, phục hồi tóc,… cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

Hình ảnh có liên quan

Quan niệm về một mái tóc đẹp phải là một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, dáng người, gu thời trang, nghề nghiệp, lứa tuổi và trên cả là tính cách. Với sự khéo léo, tài hoa của Hair Salon Việt Hà, chắc chắn sẽ mang đến một phong cách mới lạ phù hợp với con người bạn thông qua mái tóc và bạn sẽ luôn nổi bật, ấn tượng với những người xung quanh.

Nếu yêu thích tóc thẳng đơn giản, Salon cũng sẽ cam kết mang lại cho bạn những kiểu tóc duỗi, cúp hoặc duỗi tự nhiên, khá thân thiện với nhiều dạng gương mặt hiện nay, đặc biệt quý khách không còn mất quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo.

Hình ảnh có liên quan
 
Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được Hair Salon Việt Hà đáp ứng đầy đủ. Hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Hair Salon Việt Hà luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. 

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon Việt Hà sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Với những ai thích kiểu tóc nhuộm, thì tại đây các bạn sẽ được lựa chọn cho mình những màu tóc hợp mốt nhất hiện nay qua một bảng màu phong phú, kết hợp cùng kỹ thuật lên màu đẹp và đồng đều. 

Chỉ cần sau vài tiếng, Hair Salon Việt Hà sẽ giúp hô biến mái tóc của bạn giúp bạn trông tự tin hơn khi sở hữu một diện mạo mới đầy cá tính và ấn tượng. Trong suốt quá trình làm tóc, Salon sẽ đảm bảo luôn sử dụng các dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp chăm sóc mái tóc toàn diện tránh bị hư tổn mà vẫn luôn khỏe mạnh và óng mượt, tràn trề sức sống. Thế nên bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm mà chọn cho mình những kiểu tóc đẹp lung linh mà không còn lo lắng việc bị các hóa chất xâm hại. 

Kết quả hình ảnh cho các mẫu tóc salon

Bên cạnh đó Beauty Salon Việt Hà còn phục vụ nhiều dịch vụ khác như: Phun xăm thẩm mỹ, Nối mi, Makeup, Nail,...
 
Phun xăm thẩm mỹ

Sở hữu đôi chân mày cân đối, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào.Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vẻ đẹp toàn diện. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt vô hồn luôn khát khao có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Beauty Salon Việt Hà Chuyên Phun xăm thẩm mĩ, Phun mày tản bột, Điêu khắc lông mày 3D, Phun thêu 3D,...
 

Phương pháp phun lụa chân mày, công nghệ 3D mới nhất tại Beauty Salon Việt Hà cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Beauty Salon Việt Hà chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da.

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày (hay tán bột lông mày) đang rất được nhiều chị em yêu thích tại Beauty Salon Việt Hà vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại. Phun tán bột lông mày nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

 

Để phun thêu chân mày đẹp cần sự tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu trong từng mũi kim nét thêu và chất liệu màu mực phun thêu mực thêu là chất lượng tốt, độ bền cao nên hiệu quả duy trì lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của các chuyên viên làm đẹp tại Beauty Salon Việt Hà .

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao từ xăm cổ điển tới hiện đại, luôn đi tiên phong trong việc cập nhật các ứng dụng nhanh nhất các công nghệ phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, mang đến cho chị em nhiều lựa chọn phù hợp với đa dạng các kĩ thuật phun xăm thời thượng và cá tính.

Với công nghệ phun môi pha lê mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, Beauty Salon Việt Hà sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

Nối mi

Sở hữu làn mi dài, cong vút, đẹp tự nhiên luôn là mơ ước của bạn gái. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng có một làn mi đẹp để có thể tự hào. Đến với dịch vụ nối mi tại Beauty Salon Việt Hà với công nghệ tiên tiến nhất, được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao, cho bạn đôi mắt với vẻ đẹp hút hồn. Nối Mi: mi lụa, mi thiên thần, mi volump, mi bông hồng đen, mi màu, mi clasis, mi đính đá, mi 3D - 4D - 5D. 

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Kết quả hình ảnh cho nối mi

 
Beauty Salon Việt Hà có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từng sợ mi lụa được kết nối với từng sợ mi thật của bạn đem lai cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt, không bị đứt, bị gãy gây khó chịu cho mắt như các trường hợp uốn thông thường.
 
Nối mi tự nhiên là mong ước của đa số bạn hiện nay . Hãy đến với Beauty Salon Việt Hà để cảm nhận duoc cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu khi nối .

- Không cay mắt

- Không đau mắt

- Không gây ngứa

- Keo nhanh khô

- Không rụng mi thật

ĐẶC BIỆT: loại keo tốt của nhật Có độ bền từ 6 đến 8 tuần .

Nối mi VOLUME cực mềm và mảnh cho nhưng cặp mắt lông mi yếu . Mi ít và nhưng bạn thích tự nhiên .
 

Với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả cao, Beauty Salon Việt Hà là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em tại TP. HCM. Đến với Beauty Salon Việt Hà, bạn sẽ được chau chuốt những mái tóc của mỉnh và chăm sóc sắc đẹp trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi với những công nghệ làm đẹp hiện đại, tối tân nhất. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên làm đẹp với tay nghề cao và phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

 

 

Tel: 0909757195

 

Tags: Salon Spa Uy Tín Quận Tân Phú , Hair Salon Việt Hà

TIN CÙNG LOẠI