Salon Tạo Mẫu Tóc Chuyên Nghiệp Quận 10

Lượt xem
12096
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thomas Salon
Lô R, Hòa Hảo, Phường 2, Quận 10

 THOMAS SALON 

Tạo mẫu tóc Nam Nữ chuyên nghiệp

Tel: 0907009337

 

Tọa lạc 11 Lô R, Hòa Hảo, Phường 2, Quận 10, Thomas Salon là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp.  Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.

 

Đến với Thomas Salon, bạn sẽ được làm đẹp trong một không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Nội thất của salon được đầu tư sang trọng, hiện đại giúp khách hàng có cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. Phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của các nhân viên cũng sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 

Những kiểu tóc nhuộm nghệ thuật highlight đang thịnh hành trên thế giới. Nhuộm tóc highlight là cách thay đổi màu tóc tự nhiên của mình một cách thật linh hoạt và sống động bằng kỹ xảo sử dụng những gam màu sáng hơn màu tóc thật lên vài lọn tóc của cả mái tóc. Đến với Thomas Salon, những lọn tóc sáng màu hơn sẽ len lỏi hiện lên từ bên trong, sẽ giúp bạn trở nên lung linh và quyến rũ khác thường. 

 

 

 

 

Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc ngắn hiện tại bằng một mái tóc dài nữ tính và dịu dàng thì nối tóc chính là sự lựa chọn nhanh nhất để sở hữu được mái tóc dài, suôn mượt và đầy cá tính. Đến với Thomas Salon, có rất nhiều phương pháp và kỹ thuật nối tóc cho bạn lựa chọn như: nối kẹp chì, nối bím keo, nối ống nhiệt, nối tóc bằng sợi Fiberglass hoặc 3D... giúp bạn trở nên thật hấp dẫn và quyến rũ!

 

 

Thomas Salon có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp: Tạo mẫu tóc theo ý muốn giúp bạn cá tính, nổi bật hơn khi xuất hiện trước mọi người. Cắt tóc kiểu thời trang sẽ giúp bạn trẻ trung năng động và nhất là phù hợp với ngành nghề bạn đang làm.

 

Với các kiểu tóc được ưa chuộng hiện nay tại Thomas Salon, từ kiểu uốn setting bằng máy kỹ thuật số với thuốc không kiềm sẽ cho bạn những lọn tóc xoăn tự nhiên, mềm mại và quyến rũ. Cá tính hơn, bạn có thể chọn nhuộm màu tóc để thể hiện phong cách riêng của mình. Dù lựa chọn kiểu tóc nào, Thomas Salon với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo!

 

 

Đặc biệt, với những mái tóc bị khô, xơ, chẻ ngọn… Thomas Salon với các dòng sản phẩm phục hồi tóc hư tổn cao cấp cùng kỹ thuật chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc. Ngoài ra, trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm, giúp tóc, Thomas Salon cũng sử dụng các loại thuốc có thương hiệu, được tin dùng trên khắp thế giới giúp tóc không bị hư tổn mà luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

 

 

 

Đến với Thomas Salon, bạn sẽ được làm đẹp trong một không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Nội thất của salon được đầu tư sang trọng, hiện đại giúp khách hàng có cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. Phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của các nhân viên cũng sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 

 THOMAS SALON 

Tạo mẫu tóc Nam Nữ chuyên nghiệp

 

Tags: Salon Tạo Mẫu Tóc Chuyên Nghiệp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850